Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับในหัวข้อ "Rhythm & Colour"

มีข่าวประชาสัมพันธ์มาฝากค่ะ มีสมาชิกมาโพสไว้ในเวบบอร์ด เลยเอารายละเอียดอื่นๆมาให้ดูเพิ่มเติม เผื่อใครสนใจจะร่วมโครงการค่ะ


สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ขอเปิดเวทีสร้างฝันให้เป็นจริงสำหรับนักออกแบบหน้าใหม่กับ โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับในหัวข้อ "Rhythm & Colour" ชิงเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร (หมดเขตรับผลงาน ภายในวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2550)

ผลงานของผู้เข้ารอบจะได้รับการผลิตเป็นชิ้นงานจริง พร้อมจัดแสดงและมอบรางวัลภายในงานนิทรรศการออกแบบเครื่องประดับระหว่างวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน 2550 ณ ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon

คุณสมบัติของผู้สมัครเข้าร่วมการประกวดออกแบบเครื่องประดับ
(1) บุคคลทั่วไปที่มีอายุไม่เกิน 40 ปี สัญชาติไทย ที่มีใจรักในการออกแบบเครื่องประดับ
(2) มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถวาดภาพ และลงสีเครื่องประดับได้


โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายฝึกอบรม โทร: 02-2185470-3 ต่อ 16-17 หรือมาสมัครด้วยตนเองที่ ชั้น 3 อาคารวิจัยและตรวจสอบอัญมณี บริเวณคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ติดต่อคุณฐิตินทรีย์ คุณศักดิ์รพี คุณธนัท คุณศิริรัตน์ และคุณดาลิน ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 16.00 น.

Posted by NonNY~* on 7/24/2550. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับในหัวข้อ "Rhythm & Colour""

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด