Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

New Webboard


ได้ข่าวมาจากผู้ดูแลเวบบอร์ดเก่าว่าเค้าจะยกเลิกให้บริการแล้ว (น่าเศร้าจริงๆ) สำหรับเวบบอร์ดใหม่ที่เปิดให้ใช้งานกันได้ซักระยะหนึ่งแล้ว ค่อนข้างมีปัญหาพอสมควรนะคะ โดยเฉพาะการตั้งค่าต่างๆ และการโพสรูปขึ้นเวบบอร์ดซึ่งทำได้ยากลำบากเหลือเกิน (มีหลายคนบ่นมาค่ะ)

เพื่อให้สมาชิกสมาชิกสามารถใช้บริการเวบบอร์ดได้อย่างสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้สมัครบริการเวบบอร์ดใหม่แล้วนะคะ สามารถโพสรูปได้โดยตรง ไม่ต้อง copy มาแปะแล้วล่ะค่ะ แต่ก็จำกัดพื้นที่เก็บรูป (ก็คงต้องยอมแล้วแหละ เพราะไม่รู้จะทำยังไงแล้ว..เฮ้อ..) ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงทดลองใช้และปรับเปลี่ยนค่าต่างๆอยู่ค่ะ อาจจะเปิดให้ใช้บริการในวันจันทร์หน้า ซึ่งก็ต้องรบกวนสมาชิกที่ registered เวบบอร์ดอันเก่าไว้แล้ว มาสมัครใช้บริการเวบบอร์ดใหม่อีกครั้งหนึ่งนะคะ แต่สมัครแล้วก็ใช้ได้เลย ไม่ต้องรอคลิกอีเมล์ตอบกลับ คงจะสะดวกขึ้นนะคะ

ฝากข่าวเรื่องเวบเมเจอร์และเวบบอร์ดไปยังเพื่อนๆด้วยนะคะ สมาชิกท่านใดพบปัญหาหรือต้องการให้แก้ไขเพิ่มเติมอะไรขึ้นมาในเวบเมเจอร์ก็นำเสนอกันมาได้เลยค่ะ จะพยายามจัดให้ :)

Posted by NonNY~* on 9/27/2550. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "New Webboard"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด