Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

"The Universe of Jewelry Star"

บางกอกเจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ ครั้งที่ 42
ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี
วันที่ 11 - 15 กันยายน 2551

ความตระการตาของอัญมณีและเครื่องประดับ จะปรากฏแก่สายตาอีกครั้ง ในงาน "บางกอกเจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ ครั้งที่ 42" (The 42nd Bangkok Gems and Jewelry Fair) ซึ่งกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ กำหนดจัดในวันที่ วันที่ 11-15 ก.ย. นี้ที่ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานีบนพื้นที่กว่า 80,000 ตารางเมตร กว่า 3,000 คูหา
นายสมชาย พรจินดารักษ์ ประธานคณะกรรมการบริหารโครงการบางกอก เจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ กล่าวในการแถลงข่าว ซึ่งนายราเชนทร์ พจนสุนทร อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก เป็นประธาน ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล ว่างานครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Thailand The World's Gem & Jewelry Hub" ศูนย์กลางอัญมณีโลก เนื่องมาจากต้องการแสดงให้เห็นคุณค่าแห่งหินอัญมณีที่ผสานกับฝีมือและความประณีตของช่างไทยจากรุ่นสู่รุ่นทำให้เห็นความงดงามจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยนวันเปิดงานจะแต่งธีมงานเป็นจักรวาลแห่งดวงดาว "The Universe of Jewelry Star" เปรียบอัญมณีเหมือนเหล่าดวงดาวที่โคจรในอวกาศ ที่ใช้เวลาในการถือกำเนิดและรวมกันเป็นจักรวาลที่จะคงอยู่ต่อไป เพื่อเปล่งประกายความงามแห่งอัญมณี
"ในงานยังเปิด Design Pavilion จัดแสดงชิ้นงานนักออกแบบจากทั่วโลก รวมถึงชิ้นงานของคนไทยที่คว้ารางวัลในระดับโลก และยังเตรียม 12 นักออกแบบอัญมณีและเครื่องประดับ ให้บริการออกแบบฟรี และถือโอกาสนี้เปิดตัว International Jewelry Awards 2009 การจัดประกวดออกแบบอัญมณีและเครื่องประดับครั้งแรกในประเทศไทย เปิดโอกาสให้นักออกแบบจากทั่วโลกส่งผลงานเข้าประกวดด้วย"

Posted by NonNY~* on 9/13/2551. Filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for ""The Universe of Jewelry Star""

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด