Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

What’s hot? – Chandelier Earrings

Rosario Dawson  Britney Spears  

gwyneth paltrow

ปี 2009 นี้ ต่างหูแชนเดอเลียร์ยาวระย้าจะมาแรง ยืนยันได้จากเหล่าเซเลบทั้งหลายที่ใส่ต่างหูคู่สวยมาประชันกันในงานประกาศผลรางวัลต่างๆในช่วงท้ายปีที่ผ่านมา โดยต่างหูเหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องประดับเพียงชิ้นเดียวที่เหล่าเซเลบสวมใส่ ประมาณว่าต่างหูคู่เดียวก็เริ่ดพออยู่แล้ว ไม่ควรมีเครื่องประดับอื่นๆมาแย่งความสนใจ เราก็เห็นด้วยที่ไม่ควรใส่ชิ้นอื่นอีก เพราะยิ่งใส่มากชิ้น ก็จะดูมากจนเกินไป Less is More ยังคงใช้ได้ดีนะจ๊ะ…

การใช้ต่างหูแชนเดอเลียร์อาจจะมีข้อกำจัดสำหรับรูปแบบดีไซน์ที่ดูหรูหรา ซึ่งเหมาะกับงานเลี้ยงหรูๆมากกว่าจะนำมาใส่กับเสื้อผ้าปกติ เทคนิคของการใช้ต่างหูแชนเดอเลียร์ให้เหมาะกับทุกโอกาสจึงอยู่ที่การเลือกดีไซน์ และวัสดุที่ใช้ ซึ่งไม่ควรเป็นแบบที่หรูหรา มีรายละเอียดเยอะ หรือมีความยาวมากนัก อย่างต่างหูเทอร์ควอยซ์ที่ Rosario Dawson ใส่ก็เป็นตัวอย่างที่ดีอันหนึ่ง สามารถใส่ออกงานได้ และใส่เวลาออกไปชอปปิ้งได้ด้วย ในขณะที่ต่างหูเพชรของ Gwyneth Paltrow สามารถใช้ใส่ไปทำงานหรือพบปะกับลูกค้าได้ ส่วนของ Britney Spears คงจะสงวนสิทธิ์ไว้สำหรับออกงานและปาร์ตี้เท่านั้น

สามรูปตัวอย่างด้านล่าง เป็นต่างหูแชนเดอเลียร์ที่สามารถใช้งานได้จริงในหลายโอกาส ลองคลิกที่ภาพเพื่อดูต่างหูให้ชัดๆ

 

 

 

ภาพประกอบ : About.com, Haper’s Barzaar, Emitations

Posted by NonNY~* on 1/10/2552. Filed under , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

1 comments for "What’s hot? – Chandelier Earrings"

  1. ไม่ระบุชื่อ

    น่ารักคับ ทั้งคนทั้งต่างหู

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด