Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Jewelry Trends for Spring 2009

Alberto Ferretti etro Blumarine

Jewel-encrusted Clothing Trend

เทรนด์ของแฟชั่น Spring 2009 นอกจากเน้นที่ความสดใสของสีสันเสื้อผ้า ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันของอัญมณี ยังมีการใช้อัญมณี กระจก ลูกปัด เลื่อม ประดับตกแต่งเสื้อผ้า ไม่เว้นแม้แต่แจคเกตหรือชุดลำลองที่ใส่สำหรับวันสบายๆ

dior korto   

Jewel-encrusted and Metallic Trends

ส่วน accessories ก็ตกแต่งให้หรูหราด้วยอัญมณี แก้ว หรือวัสดุสีเมทัลลิคประกายแวววับ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า หรือกระเป๋า ซึ่ง clutch ยังคงมาแรงสำหรับฤดูกาลนี้

McQueen Lacroix McQueen

kotur clutch  michael kors clutch

Statement Jewelry

กระแสของเครื่องประดับชิ้นบิ๊กบึ้ม (Oversize) ยังอินอยู่ โดยเฉพาะจี้หรือสร้อยคอที่เป็นรูปทรงสมมาตร เรขาคณิตทั้งหลาย ดีไซน์แปลกๆ แต่จะเน้นสีสันของวัสดุตกแต่งมากขึ้น และกำไลชิ้นโตๆ กับต่างหูห่วงใหญ่ๆ จะได้รับความนิยมอีกครั้งหนึ่ง คำแนะนำคือ กำไลให้ใส่มากชิ้นเข้าไว้ ส่วนต่างหู นอกจากต่างหูห่วงจะมาแรงแล้ว ต่างหูแชนเดอเลียร์ที่ทำจากพลอย หิน หรือลูกปัดสีสดๆ ก็จะใช้ได้ดีเช่นกัน

Bottega Veneta Roberto Cavalli 00940m

 

Make up Trend

เทรนด์ของเมคอัพจะเน้นที่ความเป็นธรรมชาติ อย่างสีนู้ด ชมพู เพื่อให้ดูเป็นสาวสุขภาพดี สำหรับสาวที่ชอบแต่งตาสโมกกี้คมเข้ม ก็จะลดความดุดันลง โดยใช้สีน้ำตาลทำให้ดูนุ่มนวล เน้นความงอนงามของขนตาและคิ้วที่เป็นระเบียบ

00960m 00230m

ภาพประกอบ Style.com, Fashionising.com

Posted by NonNY~* on 2/20/2552. Filed under , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Jewelry Trends for Spring 2009"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด