Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

แหวนแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงของ Disney

Kirstie Kelly ดีไซน์เนอร์เสื้อผ้าชั้นสูง ซึ่งผลงานส่วนใหญ่ของเธอจะเป็นการออกแบบชุดแต่งงานที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเจ้าหญิงในเทพนิยาย รวมถึงเจ้าหญิงในการ์ตูนคลาสสิคอย่างการ์ตูนของ Disney

และก็เหมือนๆกับดีไซน์เนอร์หลายๆคนค่ะ ที่หลังจากประสบความสำเร็จกับการออกแบบเสื้อผ้าแล้ว ก็จะเพิ่มไลน์ accessories ของตัวเองขึ้นมาด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ครบถ้วนมากขึ้น Kelly จึงได้ออกแบบแหวนหวั้นและแหวนแต่งงานภายใต้แบรนด์ "Kirstie Kelly for Disney by Mouawad" ซึ่งคอลเลคชั่นแรกนี้ได้เปิดตัวไปในงาน Bridal Fashion Week เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ณ โรงแรม Intercontinental Barclay ในนิวยอร์ค ประกอบด้วยแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานที่เข้าคู่กัน 6 ชุด ซึ่งแน่นอนว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากเจ้าหญิงของ Disney ได้แก่ Cinderella, Snow White , Sleeping Beauty , เจ้าหญิง Jasmine จาก Aladdin, Ariel จาก The Little Mermaid และ เงือกน้อย Belle จาก Beauty and the Beast

Belle - ได้รับแรงบันดาลใจจาก Belle ในเรื่อง Beauty and the Beast ประดับด้วยเพชรเหลี่ยมกุหลาบซึ่งเปรียบได้กับ Belle นางเอกของเรื่อง

 

 

 

 

 

แหวนคอลเลคชั่นนี้มีความพิเศษที่ลูกค้าสามารถเลือกเพชรเองได้ ราคาจำหน่ายจึงเป็นราคาเฉพาะตัวเรือน ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 1,200 – 6,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ มีจำหน่ายที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของ Kirstie Kelly ทั่วสหรัฐอเมริกา และทางเวบไซต์ Mouawad

ข้อมูลและภาพประกอบ National Jeweler, DisneyBridal.com

Posted by NonNY~* on 10/23/2552. Filed under , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "แหวนแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงของ Disney"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด