Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Hollywood Night in Bangkok

“Beauty Gems”(บิวตี้ เจมส์) ผู้ผลิตอัญมณีส่งออกอันดับหนึ่งของเมืองไทย ร่วมกับ “สมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ” จัดงาน “Hollywood Night in Bangkok” เพื่อต้อนรับนักแสดงฮอลลีวู้ดที่มาร่วมงาน “บางกอก ฟิล์ม เฟสติวัล 2009” และส่งเสริมอุตสาหกรรมอัญมณีไทย รวมถึงภาพยนตร์และการท่องเที่ยวเมืองไทย ในวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2552 เวลา 18.30 น. ณ โรงแรมชาเทรียม สวีท แบงค็อก-ล็อบบี้ ริเวอร์ บาจ ถนนเจริญกรุง

ในคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของบิวตี้ เจมส์ ประกอบด้วยเครื่องประดับอัญมณี 5 เซ็ตไฮไลต์ ซึ่งล้วนแต่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อก้องโลก ไม่ว่าจะเป็นเซ็ต Moulin Rouge รังสรรค์ขึ้นจากเรื่องราวความงาม เสรี-ภาพ และความรักของภาพยนตร์เรื่องมูแรง รูจ ถ่ายทอดเป็นชุดเครื่องประดับทับทิมล้อมเพชรสุดวิจิตรงดงาม เข้าชุดกับเข็มกลัดดอกกล้วยไม้ และต่างหู มูลค่ารวมกว่า 65 ล้านบาท

  thaicatwalk.com

ส่วนเครื่องประดับเซ็ต Chicago หยิบความยิ่งใหญ่ตระการตาของภาพยนตร์เพลงเรื่องดังชิคาโก นำเสนอเป็นชุดสร้อยคอเพชรดีไซน์แปลกตาเหมือนพลุสว่างไสวนำมาร้อยเรียงกัน มีแหวนและต่างหูเข้าเซ็ต 

  thaicatwalk.com

อีกหนึ่งเครื่องประดับเซ็ตพิเศษยังรวมถึงชุดสร้อยคอมรกตโคลัมเบียเม็ดใหญ่เบ้งสลับกับเพชรดูงดงามชวนหลงใหล สมกับชื่อ Dream Girl มีสร้อยข้อมือ และต่างหูเข้าชุด มูลค่า 20 ล้านบาท อวดให้เห็นฝีมือประณีตละเอียดอ่อนของช่างไทย

  thaicatwalk.com


ขณะที่หนังดังเรื่อง Diamonds are a girls best friend ถูกใช้เป็นอินสไปเรชั่นสร้างสรรค์ชุดเครื่องประดับเพชรงามระยิบระยับเซ็ตใหม่ อวดเส้นสายความอมตะเหนือกาลเวลาของเพชร

   thaicatwalk.com

และที่สุดแห่งที่สุดของคอลเลกชั่นนี้ ต้องยกให้เครื่องประดับไพลินล้อมเพชรสวยสง่าราวกับดวงดาวส่องประกายยามรัตติกาล ตั้งชื่อว่า Hollywood Night เป็นงานดีไซน์แบบสามมิติ ที่ไม่เคยปรากฏ ณ ที่ใดมาก่อน ทั้งเซ็ตประกอบด้วยสร้อยคอ ต่างหู และเข็มกลัด ราคาไม่ต่ำกว่า 25 ล้านบาท

  thaicatwalk.com

 

ชมภาพเครื่องประดับสุดอลังการอีกมากมายได้ที่ Hollywood Night in Bangkok

ข้อมูล ไทยรัฐ
ภาพประกอบ Thaicatwalk

Posted by NonNY~* on 10/06/2552. Filed under , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Hollywood Night in Bangkok"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด