Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Jewelry Season 16 - “THE GEOMETRY — มิติที่แตกต่าง กับ ความงามที่น่าค้นหา”

ขอเชิญผู้สนใจและบุคคลทั่วไปเข้าชมโครงการพัฒนาความสามารถนิสิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะวิทยาศาสตร์ เอกวัสดุศาสตร์(สาขาอัญมณีและเครื่องประดับ) ครั้งที่16 หรือ jewelry season 16 ภายใต้ concept “THE GEOMETRY — มิติที่แตกต่าง กับ ความงามที่น่าค้นหา” ในวันที่ 12 — 13 ธันวาคม 2552 นี้ ณ ชั้น1 โซน watch & jewelry ศูนย์การค้า CENTRAL WORLD งานจะเริ่มตั้งแต่ 11.00 น.เป็นต้นไป พิธีเปิด 18.00 น.

โดยภายในงานจะมีการจัดแสดงผลงานของนิสิตสาขาอัญมณีและเครื่องประดับ และกิจกรรมน่าสนใจต่างๆมากมาย อาทิเช่น การเดินแฟชั่นโชว์เครื่องประดับ การบรรยายความรู้โดยผู้ทรงคุณวุฒิ การแสดงผลงานของผู้ชนะการประกวดการออกแบบเครื่องประดับ สาธิต workshop เครื่องประดับ  เป็นต้น

 

สำหรับงานนี้มีสิทธิพิเศษแก่ผู้ลงทะเบียน15คนแรกของแต่ละวันและมีการล้างเครื่องประดับด้วยเครื่อง ULTRA SONIC ฟรี   จึงบอกได้เลยว่า ไม่ควรพลาด!!!!!

ขอเชิญผู้สนใจสมัครประกวดออกแบบเครื่องประดับดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวโหลดใบสมัครได้ที่ http://my.dek-d.com/jewelryseason16

ข้อมูลและภาพประกอบ http://www.ryt9.com/s/prg/742193

Posted by NonNY~* on 11/16/2552. Filed under , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Jewelry Season 16 - “THE GEOMETRY — มิติที่แตกต่าง กับ ความงามที่น่าค้นหา”"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด