Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Top 5 Jewelry in 2009

ในปี 2009 ที่ผ่านมามีเทรนด์ของจิวเวลรี่ที่มาแรงอยู่มากมาย ซึ่ง jewelry.com ได้ประมวล 5 อันดับของเทรนด์จิวเวลรี่ที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุด มีอะไรบ้างต้องติดตามค่ะ

อันดับ 5 : Bangles are back!
หลังจากที่กำไลข้อมือหายไปจากวงการแฟชั่นอยู่นาน ในปีนี้ก็กลับมาสร้างกระแสได้อย่างท่วมท้น ไม่ว่าจะเป็นบนรันเวย์ ปกนิตยสาร งานพรมแดง จนถึงตามท้องถนน ก็จะเห็นสาวๆใส่กำไลเป็นเครื่องประดับชิ้นเด่นกันทั้งนั้น โดยเฉพาะกำไลชิ้นโตๆมีสีสันสดใส หรือเป็นกำไลที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ ได้รับความนิยมสุดๆค่ะ


อันดับ 4 : Ivanka Trump's Diamonds

งานวิวาห์ของ Ivanka Trump เป็นหัวข้อ talk of the town ในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะแหวนแต่งงาน 5.22 กะรัต เป็นเพชร cushion-cut ประดับบนตัวเรือนแพลตินัม ซึ่งเป็นจิวเวลรี่จาก Ivanka Trump Fine Jewelry ของเธอเอง

ถ้ายังสงสัยอยู่ว่า Ivanka Trump เป็นใคร ถ้าเอ่ยชื่อ Donald Trump คงจะรู้จักกันดีนะคะ เธอเป็นลูกสาวของมหาเศรษฐี Donald Trump นั่นเองค่ะ

www.jwlry.net i.ivillage.com

 

อันดับ 3 : Statement Nacklace
แน่นอนว่าสร้อยคอชิ้นใหญ่เป็นไอเท็มเด่นประจำปีนี้ และยังเป็นกระแสที่อินอย่างต่อเนื่องมาจากปีที่แล้ว และยังมีทีท่าว่าจะอินต่อในปี 2010 เพราะเป็นเครื่องประดับที่เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจในยุคนี้มากๆ แค่เพียงชิ้นเดียวก็ทำให้สาวๆดูเด่นขึ้นมาได้ทันที

about.com about.com about.com

 

อันดับ 2 : The Emerald Queen
ดาราสาวที่โดดเด่นในงานพรมแดงทุกงานของปีที่ผ่านมา ต้องยกให้ Angelina Jolie ในชุดราตรีเกาะอกสีดำเรียบๆ แต่แอบเก๋ด้วยชุดเครื่องประดับมรกตสีเชียวเข้ม ประกอบด้วยต่างหู 115 กะรัต และแหวนคอกเทล 65 กะรัต ซึ่งงานนี้ทำให้มรกตเป็นอัญมณีที่แจ้งเกิดได้ขึ้นมาทันที

www.jewelrystylevoice.com about.com

อันดับ 1 : Mighty Michelle
สำหรับสตรีหมายเลขหนึ่งที่มีข่าวตลอดทั้งปี โดยเฉพาะข่าวที่เกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัวของเธอ ตั้งแต่ประธานาธิบดี Obama เริ่มเข้ารับตำแหน่ง ในปีที่ผ่านมา Michelle Obama ก็ได้รับตำแหน่งสตรีที่แต่งกายได้ยอดเยี่ยมที่สุดด้วย

แฟชั่นของ Michelle นั้น ได้สร้างกระแสให้สาวๆทั่วโลกแต่งตาม ซึ่งสไตล์ของเธอสามารถแต่งตามได้ง่ายและดูดีในงบประมาณที่ไม่สูงด้วยค่ะ

about.com about.com

ข้อมูล Jewelry.com

Posted by NonNY~* on 12/23/2552. Filed under , , , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Top 5 Jewelry in 2009"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด