Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

การรับนิสิตโควตาพิเศษ ระดับปริญญาตรีสาขาวัสดุศาสตร์ (อัญมณีเครื่องประดับ) ปีการศึกษา 2553

ตามที่สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ร่วมกับกรมส่เสริมตอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรมและคณะวิทยาศาสตร มหาวทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ(มศว.)จัดทำโครงการความร่วมมือผลิตบัณฑิต สาขาวัสดุศาสตร์ (อัญมณีและเครื่องประดับ) มาตั้งแต่ปี 2535 และได้ให้โควตานิสิตพิเศษแก่บุตรหลานผู้ประกอบกาอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับและบุตรหลานข้าราชการในสังกัดกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมเข้าเรียนในสหลักสูตรสาขาดังกล่าวได้ด้วยการคัดเลือกโดยตรงซึ่งในปีนี้ มศว. ให้โควตาพิเศษจำนวน 6 คน นั้น

เพื่อให้การดำเนินการคดเลือกนิสิตเข้าเรียนในปีการศึกษา 2553 ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ จึงขอแจ้งให้ท่านสมาชิกที่มีความประสงค์ส่งบุตรหลานเข้ารับการคัดเลือกเข้าเรียนในโครงการดังกล่าว แจ้งความประสงค์มายังสมาคมฯ โดยนักเรียนที่จะเข้ารับการคัดเลือกต้องมีคุณสมบัติต่าง ๆ เป็นไปตามเกณฑ์การคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นนิสิต(โควต้าพิเศษ) ตามเอกสารที่ส่งมาด้วยนี้ ทั้งนี้ภายในวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553 เพื่อสมาคมฯ จะได้ทำการรวจสอบและนัดหมายสอบสัมภาษณ์ในเบื้องต้นก่อนจัดส่งรายชื่อให้ มศว. ทำการสอบสัมภาษณ์ทางวิชาการต่อไป

ดาวน์โหลด เกณฑ์การคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นนิสิต (โควตาพิเศษ)

ข้อมูล Thai Gem & Jewelry Traders Association

Posted by NonNY~* on 1/15/2553. Filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "การรับนิสิตโควตาพิเศษ ระดับปริญญาตรีสาขาวัสดุศาสตร์ (อัญมณีเครื่องประดับ) ปีการศึกษา 2553"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด