Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

เกาะติดจิวเวลรี่บนพรมแดงจาก Gloden Globe Awards 2010

ล่าสุดกับงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe Awards 2010) สิ่งที่นักข่าวให้ความสนใจกันมากนอกจากจะลุ้นว่าใครจะได้ครอบครองรางวัลเกียรติยศไปบ้าง อีกเรื่องหนึ่งย่อมไม่พ้น แฟชั่นบนพรมแดง สำหรับจิวเวลรี่ที่โดดเด่นในงานนี้แตกต่างจากปีก่อนอย่างเห็นได้ชัดค่ะ โดยดาวเด่นของปีที่ผ่านมาเป็นสร้อยคอเส้นใหญ่ ที่เซเลบสาวๆใส่มาประชันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร แต่สำหรับในปีนี้ ต่างหู กลายเป็นไอเท็มที่เซเลบเลือกใส่มากที่สุด และจิวเวลรี่ประดับพลอยสีก็ได้รับความนิยมสุดๆเช่นกัน ทั้งงานจึงเต็มไปด้วยสีสันของจิวเวลรี่ และเพื่อไม่ให้ชุดสวยขโมยซีนจิวเวลรี่ชิ้นหรู สาวๆจึงพร้อมใจกันใส่ชุดราตรีสีดำมากันเยอะมากๆค่ะ

 

อย่างที่แจ้งไปค่ะว่าต่างหูเป็นไอเท็มที่โดดเด่นที่สุดในงาน ซึ่งชิ้นที่น่าจะเป็นที่กล่าวขานกันมากที่สุด น่าจะเป็น ต่างหูมรกตที่ Julianne Moore ใส่ แน่นอนว่าเป็นผลงานของ Bulgari ที่เธอได้เซ็นสัญญาเป็น brand ambassador คนล่าสุด ส่วน Lea Michele ก็มาพร้อมกับต่างหูมรกตรูปหยดน้ำเม็ดโต ขณะที่ Courtney Cox ก็เลือกต่างหูแซฟไฟร์สีดำรูปหยดน้ำจาก Ofira Schwartz มาใช้

Kate Hudson นั้นมาแนวสวยหวานเช่นเดิม กับต่างหูทองคำที่ทำจากไข่มุกห้อยระย้า ส่วน Meryl Streep เจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จาก Julie & Julia มาในชุดสีดำเรียบๆกับต่างหูทองคำสไตล์วินเทจ

ส่วนเครื่องประดับเพชรก็ยังคงเป็นจิวเวลรี่สุดโปรดสำหรับสาวๆอยู่เสมอค่ะ อย่างที่นางเอกคนสวย Drew Barrymore เลือกต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยวขนาด 20 กะรัตจาก Lorraine Schwartz 
Jennifer Garner กับต่างหูเพชรจาก Bulgari และ Penelope Cruz กับต่างหูเพชรน้ำหนัก 42 กะรัตจาก Chopard

ส่วน Rose Byrne นั้นไม่เหมือนใคร เธอเลือกที่ประดับผมรูปดอกไม้แนววินเทจจาก Neil Lane ในขณะที่ Mo'Nique ใส่ต่างหูและสร้อยข้อมือเพชรจาก Everlon


สำหรับสาวๆอีกกลุ่มหนึ่งที่เลือกเพชรและแพลตินั่มเป็นเครื่องประดับในงานนี้ ก็เสริมความโดดเด่นด้วยสีสันของชุดราตรี ซึ่งเป็นแนวสีพาสเทล ม่วงและชมพู เป็นหลัก ทำให้ไม่ดูจืดชืดและเคร่งขรึมเกินไปนัก

ข้อมูลและภาพประกอบ Jewelry.com

Posted by NonNY~* on 1/19/2553. Filed under , , , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "เกาะติดจิวเวลรี่บนพรมแดงจาก Gloden Globe Awards 2010"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด