Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

เทรนด์แหวนแต่งงาน 2010

การตัดสินใจเลือกซื้อแหวนแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญมากๆ อาจจะถือได้ว่าเป็นเรื่องใหญ่ของชีวิตสำหรับการช้อปปิ้งก็ได้ แบบแหวนที่นิยมส่วนใหญ่ก็คงไม่พ้นแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวและแหวนเกลี้ยง ทั้งๆที่จริงๆแล้วยังมีแหวนอีกหลากหลายรูปแบบที่นำไปใช้เป็นแหวนแต่งงานได้อย่างมีสไตล์และบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้มากกว่าค่ะ

สำหรับในปี 2010 นี้ มีแหวน 4 แบบด้วยกันที่ได้รับความนิยมมากๆ ในบรรดาเซเลบและคู่แต่งงานทั้งหลาย

Cushion-cut
ภาพจาก jwlry.net เพชรทรงนี้ได้รับความนิยมพุ่งพรวดในปีนี้ค่ะ เป็นอานิสงค์มาจากเหล่าเซเลบและผู้นำแฟชั่นทั้งหลายที่ต้องการความแตกต่าง และด้วยเศรษฐกิจขาลง ทำให้เพชรรูปทรงแฟนซีนั้นเป็นที่ถูกอกถูกใจทั้งรูปแบบและราคาซึ่งสบายกระเป๋ากว่าเพชรทรงกลม

ความฮิตของแหวนเพชร cushion-cut ยืนยันได้จากเซเลบที่สวมแหวนหมั้นทรงนี้ค่ะ ได้แก่ Ivanka Trump, Ashlee Simpson Wentz, Alyssa Milano และ Anna Paquin และก็ยังเห็น Penelope Cruz กับเครื่องประดับเพชร cushion-cut ในงานออสการ์อีกด้วย

ภาพจาก blog.themavenreport.com ภาพจาก blogamole.mtvtr3s.com

Vintage
กระแสความนิยมแหวนแต่งงานสไตล์วินเทจนั้นมาแรงจากภาพยนตร์ Twilight ในฉากที่ Edwards มอบแหวนให้กับ Bella นั่นเองค่ะ แหวนสไตล์นี้จะมีความวิจิตรของลวดลายที่เกิดจากฝีมือของช่างผู้ผลิต ยิ่งถ้าเป็นแหวนที่ได้รับเป็นมรดกตกทอดแล้ว ก็ยิ่งมีความสำคัญและมีคุณค่ามากๆค่ะ

ภาพจาก kaboodle.com ภาพจาก weddingbellsblog.com

Color Stones
เทรนด์ของพลอยสีที่ใช้เป็นแหวนแต่งงานนั้นไม่ใช่เพิ่งจะเกิดขึ้นค่ะ เพราะเมื่อย้อนไปดูแหวนของบุคคลที่มีชื่อเสียงหลากหลายท่าน ก็จะเห็นว่ามีการใช้พลอยสีด้วย เช่น แหวนหมั้น blue sapphire ล้อมเพชร ของเลดี้ไดอาน่า เช่นเดียวกับ Penelope Cruz ก็ได้รับแหวน blue sapphire เช่นกัน

ภาพจาก thebestengagementrings.comภาพจาก eringallagher.wordpress.com

Eternity bands
เทรนด์ล่าสุดของแหวนแต่งงานต้องเป็นแหวนเพชรแถวเดียวรอบตัวเรือนค่ะ ซึ่งดัดแปลงมาจากแหวนเกลี้ยงแบบดั้งเดิมที่มีความหมายถึง “ไม่สิ้นสุด” นั่นเอง แต่เพิ่มประกายความแวววับเข้าไปด้วยเพชร ตัวอย่างของแหวนสไตล์นี้ ได้แก่ แหวนของ Mariah Carey/Nick Cannon และ Tori Spelling/Dean McDermott

ภาพจาก jewelsbyzahra.com ภาพจาก jewelry.com

ข้อมูล Top Bridal Jewelry Trends

Posted by Nonny* on 5/31/2553. Filed under , , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

2 comments for "เทรนด์แหวนแต่งงาน 2010"

  1. ไม่ระบุชื่อ

    ขอแนะนำ พลอยสวย ๆ ค่ะ
    www.imaginegems.com

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด