Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Celebrity style to steal : easy mix and match

วันนี้ขอแอบขโมยสไตล์การแต่งตัวของบรรดาเซเลบมาประยุกต์เข้ากับการแต่งตัวของเรา โดยคอนเซปส์ในครั้งนี้ก็คือ easy to mix and match ซึ่งถ้าหยิบของพวกนี้มาใส่เมื่อไหร่ รับรองว่าจะดูเก๋ขึ้นมาเลยทีเดียว แบบที่เลือกมาสามารถประยุกต์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ตั้งแต่ติดดินไปจนถึงหรูหรา ถ้าใครกำลังมองหาจิวเวลรี่ที่สามารถใส่ได้เรื่อยๆ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกแบบไหนดี แนะนำให้ลองพิจารณาแบบพวกนี้ดู เพราะคลาสสิคแต่ไม่ล้าสมัย หยิบมาใส่ได้ไม่มีเบื่อแน่นอน

  

ต่างหูห่วง เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ และใช้ได้ง่ายที่สุด  เพื่อความเก๋ไม่เหมือนใคร แนะนำให้เลือกแบบที่เป็น two-tone หรือเป็นทรงแบนขัดเงาสไตล์ retro ไม่จำกัดว่าจะเลือกเป็นห่วงกลมเท่านั้น เพราะต่างหูแบบนี้ดีไซน์ออกมาหลายรูปทรง แต่ห่วงกลมจะไม่น่าเบื่อและใช้ง่ายกว่าทรงอื่นๆ

 

ต่างหูเพชร หรือพลอยเม็ดเดี่ยว นอกจากจะเป็นจิวเวลรี่ของสาวๆแล้ว ผู้ชายก็หยิบมาใช้ได้เช่นกัน อย่างDavid Beckham เพชรรูปสี่เหลี่ยมแบบนี้ถือเป็นชิ้นโปรดของเค้าเลย

 

สร้อยคอระย้า ทำให้เสื้อผ้าเรียบๆดูมีสไตล์ขึ้นมาได้ในทันที เพื่อความคุ้มค่าแนะนำให้เลือกใช้สร้อยเส้นยาว เพราะอยากจะเนรมิตเป็นสร้อยระย้ากี่ชั้น จะยาวหรือสั้นก็ทำได้ ให้ดูมีสไตล์มากไปกว่านั้นก็คือ หยิบเอาสร้อยคอที่มีอยู่มา mix and match เข้าด้วยกัน อย่างที่เห็นในภาพ บางทีอาจไม่ต้องเสียเงินซื้อสร้อยคอเพิ่มอีกนาน

  

กำไล หรือสร้อยข้อมือลายสาน แทนที่จะหยิบชิ้นงานเรียบๆ หรือชิ้นงานที่มีดีไซน์มากๆ เพียงแค่เพิ่มดีเทลของลายสานลงไปก็ทำให้ดูมีสไตล์ขึ้นมาได้ และยังใช้งานได้หลากหลายตามคอนเซปส์ที่ตั้งไว้

การเลือกจิวเวลรี่มาใช้ ไม่จำเป็นจะต้องราคาแพงหรือต้องเลือกตามแบบที่กำลังเป็นที่นิยมเสมอไป ขอให้เหมาะกับสไตล์ของเรา และทำให้รู้สึกว่ามั่นใจที่จะใส่ก็จะช่วยสร้างเสริมบุคลิกที่ดีได้ เพียงแต่การหาความรู้เกี่ยวกับสไตล์หรือแฟชั่นเป็นไกด์ไลน์ อย่างหนึ่งที่จะช่วยให้เราสามารถนำสิ่งที่เรามีอยู่มาประยุกต์ใช้ได้หลากหลายขึ้น หรือช่วยในการตัดสินใจที่จะซื้อหรือใช้ได้อย่างคุ้มค่า

รูปเครื่องประดับจาก : Appassionata, Vesace, Monet, Lalph Lauren

Posted by NonNY~* on 9/28/2551. Filed under , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Celebrity style to steal : easy mix and match"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด