Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Luxury Jewel Gadgets











อัพเดตกันต่อกับ gadget หรูหราที่ทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นด้วย USB Jewel Thumbdrive 4 GB โดย Brando ที่ทำออกมาทั้งหมด 4 สี คือ ม่วง ฟ้า เหลือง และเขียว ความเก๋ของ thumbdrive ตัวนี้อยู่ที่สามารถดัดแปลงให้เป็นจี้ และคล้องโทรศัพท์ได้ โดยมีสร้อยคอกับโซ่คล้องโทรศัพท์ขายมาด้วยเป็นแพคเกจ  ในราคา $39

 

หรือจะเป็นรุ่น Classical 4 GB ที่ประดับด้วยคริสตัลแวววาว มาพร้อมกับสร้อยคอและโซ่คล้องโทรศัพท์ ราคา $39

24K Gold & Sapphire Apple MacBook Air  เครื่องแรกในโลกที่มีการนำทอง 24K มาเคลือบผิว case ราคาเริ่มต้นสำหรับ case ทองคำนี้อยู่ที่ $1,200 - $1,500 ส่วนโลโก้ของ Apple ทำจากทองคำ 14K ประดับด้วยแซฟไฟร์สีต่างๆ จำนวน 86 เม็ด น้ำหนักรวม 3.8 กะรัต โดยจะต้องเพิ่มเงินอีก $3,000 สำหรับโลโก้ชิ้นนี้

สำหรับสาวๆ Pama 7008 Silver and Pink Diamante Bluetooth Headset ที่มาพร้อมกับสายคล้องคอชิ้นนี้อาจจะเป็นเครื่องประดับสุดเริ่ดได้อีกชิ้นหนึ่ง ด้วยนำหนักที่เบาเพียง 12.7 กรัม และตะขอที่คล้องหูทำจากยางที่ยืดหยุ่นได้ดี จึงสามารถปรับให้กระชับกับหูได้ง่ายดาย ความสามารถที่เริ่ดของบลูทูธชิ้นนี้ก็คือ สามารถสนทนาได้ต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมง สแตนบายได้ยาวนาน 200 ชั่วโมง และสามารถรื่นรมย์กับการฟังเพลงได้ ด้วยระบบเสียงคุณภาพที่คมชัด

ข้อมูลจาก computer-choppers.com , Gadgets review

Posted by NonNY~* on 12/29/2551. Filed under , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Luxury Jewel Gadgets"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด