Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

หลักสูตรด้านอัญมณีและเครื่องประดับจาก GIT

arrow-pink หลักสูตรวุฒิบัตรธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ รุ่น 22
เปิดอบรมวันจันทร์ พุธ ศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ - 8 มิถุยายน 2552 เวลา 17.30 - 20.30 น.
หลักสูตรวุฒิบัตรธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับเป็นหลักสูตรที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้สนใจทั่วไปหรือผู้ประกอบการที่ต้องการศึกษาความรู้พื้นฐานทางธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นในระยะเวลาที่กระชับ ตั้งแต่วิธีการเริ่มต้นทำธุรกิจจนกระทั่งถึงการผลิตออกเป็นเครื่องประดับพร้อมขาย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการซื้อ-ขาย หรือนำไปใช้เพื่อดำเนินธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

arrow-pink หลักสูตรการตรวจสอบและประเมินคุณภาพเพชร รุ่น 6
เปิดอบรมวันอังคาร พฤหัสบดี ที่ 27 มกราคม - 28 เมษายน 2552 เวลา 18.00 - 20.30 น.
หลักสูตรนี้ออกแบบมาโดยมีเนื้อหาที่ครอบคลุม ทั้งภาคเนื้อหาทฤษฏี และทางปฏิบัติ ในการแยกแยะเพชรแท้ และอัญมณีเลียนแบบเพชร การพิจารณาและการประเมินคุณภาพเพชร รวมถึงการประเมินราคาเพชร และด้านการตลาด โดยผู้เรียนสามารถใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น Microscope และ Loupe ในการพิจารณาและเกรดคุณภาพเพชรได้ จึงเหมาะสำหรับผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของบริษัท ผู้ส่งออก นักออกแบบ และนักการขาย ทั้งนี้การได้เรียนหลักสูตรการเรียนรู้ และประเมินคุณภาพเพชรจะช่วยผู้ที่รักชอบเครื่องประดับเพชรและผู้สนใจทั่วไปสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเสริมสร้างความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อเพชรอีกด้วย ส่วนผู้ที่สนใจหางานทางสายนี้ก็สามารถใช้เป็นความรู้พื้นฐานก่อนทำงานจริงได้อีกด้วย

arrow-pink หลักสูตรออกแบบเครื่องประดับ ระดับพื้นฐาน รุ่นที่ 32
เปิดอบรมวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ -17 พฤษภาคม 2552 เวลา 11.00 - 17.00 น.
เป็นหลักสูตรออกแบบเครื่องประดับที่ปูพื้นฐานแก่ผู้เข้าอบรม โดยเน้นการลงมือวาดจริง ลงสีจริง เริ่มจากการฝีกวาดรูปทรงเรขาคณิต และรูปทรงต่างๆ เรียนรู้วิธีการใช้สีน้ำ การสเก็ตซ์แบบ แสงเงาของวัตถุ การฝังอัญมณีในแบบต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการออกแบบ และความเป็นไปได้ในการออกแบบอย่างถูกต้อง ด้วยอุปกรณ์ออกแบบอย่างครบครัน รวมถึงการเรียนรู้การใช้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปกับงานออกแบบ เพื่อลดต้นทุนการผลิต เช่น ตะขอสำเร็จรูป สายสร้อยสำเร็จรูป เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีใจรักทางด้านการออกแบบและไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อน

arrow-pink หลักสูตรออกแบบเครื่องประดับ ด้วย JewelCAD
เปิดอบรมวันเสาร์ - อาทิตย์ที่ 7 -22 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 9.00 - 15.00 น.
เป็นหลักสูตรออกแบบเครื่องประดับที่เน้นการฝึกใช้โปรแกรมการออกแบบเครื่องประดับด้วยคอมพิวเตอร์ และเครื่องผลิตต้นแบบที่ใช้กับอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับโดยเฉพาะ ฝึกการใช้คำสั่งพื้นฐานและคำสั่งขั้นสูงของโปรแกรม JewelCAD ในการสร้างแบบเครื่องประดับ พร้อมทั้งการนำเสนอผลงานอย่างมืออาชีพ เหมาะสำหรับผู้ที่มีใจรักในการออกแบบ และสนใจโปรแกรมคอมพิวเตอร์

arrow-pink ดาวน์โหลดตารางหลักสูตรฝึกอบรมประจำปี 2552

 

ข้อมูลจาก : สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับ (GIT)

ภาพประกอบ : Oak Park Jewelers

Posted by NonNY~* on 1/13/2552. Filed under , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "หลักสูตรด้านอัญมณีและเครื่องประดับจาก GIT"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด