Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Wearing Earrings Guide

Evaต่างหูเป็นเครื่องประดับชิ้นเล็กๆที่ทรงอิทธิพลต่อผู้หญิงเป็นอย่างมาก เพราะต่างหูล้วนเป็นเครื่องประดับชิ้นที่ผู้หญิงส่วนมากเลือกใส่ก่อนจะออกจากบ้าน และโดยเฉลี่ยแล้วผู้หญิงหนึ่งคนจะมีต่างหูรูปแบบต่างๆตั้งแต่ 5-10 คู่ขึ้นไป ต่างหูสามารถทำให้เสื้อผ้า ทรงผม เมคอัพ และเครื่องประดับชิ้นอื่นๆดูดีขึ้นมาได้ เพียงแต่ต้องรู้จักการเลือกใช้ให้เหมาะสมเท่านั้นเอง

รูปหน้า

เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกต่างหู เทคนิคง่ายๆก็คือ อย่าเลือกต่างหูที่มีรูปทรงเดียวกับใบหน้า เช่น ต่างหูห่วง หรือทรงกลม จะทำให้ใบหน้ากลมยิ่งดูใหญ่และกลมมากขึ้น เช่นเดียวกับต่างหูทรงสี่เหลี่ยมก็จะเน้นความเหลี่ยมของใบหน้าให้ยิ่งชัดเจน ดังนั้นคนหน้าเหลี่ยมจึงควรเลือกใส่ต่างหูทรงกลม เพื่อช่วยลวงตา
ขนาดของใบหูก็เป็นสิ่งที่ควรพิจารณา โดยให้ขนาดของต่างหูเหมาะสมกับใบหู เช่น ใบหูใหญ่ก็ไม่ควรใส่ต่างหู stud ที่เล็กเกินไป หรือต่างหูห่วงที่ใหญ่มากๆ ก็ไม่เหมาะกับใบหูขนาดเล็ก

ทรงผม

ทรงผมของคุณควรจะรับกับใบหน้า เพราะเมื่อสวมใส่ต่างหูที่เหมาะสมแล้ว จะช่วยทำให้เกิดความสมดุลระหว่างทรงผมและลักษณะของผม เช่น ต่างหูแชนเดอเลียร์จะดูสวยงามที่สุดกับทรงผมดัดเป็นลอนอ่อนๆ

beyonceเสื้อผ้า

หากเลือกใส่ต่างหูขนาดใหญ่ ชุดเกาะอกหรือชุดที่เปิดเผยผิวช่วงลำคอและไหล่มากๆ จะทำให้ดูดีกว่า และไม่ควรใส่สร้อยคอในกรณีนี้ เพราะจะดูเยอะจนเกินไป

สี

เพื่อความปลอดภัยควรเลือกสีของต่างหูที่ไปกันได้กับสีผิวและสีสันของเสื้อผ้า แต่สำหรับแฟชั่นในปัจจุบัน การใช้สีที่ตัดกันอย่างรุนแรงก็สร้างความน่าสนใจได้ ขอแค่เพียงความมั่นใจในการใส่เท่านั้น

 

อ้างอิง : ebay

ภาพประกอบ : About.com

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Hoop Earrings

What’s hot? – Chandelier Earrings

Posted by NonNY~* on 1/12/2552. Filed under , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

1 comments for "Wearing Earrings Guide"

  1. ไม่ระบุชื่อ

    ขอบคุณคับ

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด