Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Jewelry gift guide (2) – Valentine’s day

ต้องยอมรับว่าวันวาเลนไทน์เป็นวันพิเศษที่อบอวนไปด้วยความโรแมนติกที่สุดของปี สำหรับหนุ่มๆที่มองหาเครื่องประดับเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนรู้ใจในเทศกาลนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น เครื่องประดับรูปหัวใจแน่ๆ แต่เราอยากให้ของขวัญชิ้นนี้เป็นสิ่งที่มีความหมายและพิเศษสุดๆ ด้วยความแตกต่าง คำแนะนำสำหรับการเลือกซื้อเครื่องประดับรูปหัวใจก็คือ เลือกในสิ่งที่แตกต่าง เพราะเครื่องประดับเดี๋ยวนี้มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ และสามารถปรับเปลี่ยนใช้ได้หลายรูปแบบ เช่น charm รูปหัวใจ ที่นอกจากจะใช้ประกอบกับสร้อยข้อมือแล้ว ยังถอดไปใช้เป็นจี้ หรือเข็มกลัดได้อีกด้วย

สาวที่ชอบแต่งตัวและอินเทรนด์อยู่ตลอด ลองเลือกเครื่องประดับรูปหัวใจที่มีลูกเล่นของการใช้วัสดุที่สีต่างกัน หรือจี้ชิ้นใหญ่ๆที่กำลังเป็นที่นิยม

หากไม่แน่ใจว่าเลือกแล้วจะถูกใจผู้รับหรือไม่ แหวนพลอยรูปหัวใจที่เมื่อนำมาเข้าตัวเรือนกับพลอยเม็ดกลมและรูปไข่จะทำให้เกิดรูปทรงที่สวยงามมาก ต่างหูเม็ดเดี่ยวรูปหัวใจก็เป็นเครื่องประดับที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาสและเหมาะกับผู้หญิงทุกวัย

Posted by NonNY~* on 1/30/2552. Filed under , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

1 comments for "Jewelry gift guide (2) – Valentine’s day"

  1. ไม่ระบุชื่อ

    คับ......เป้นวันที่มีความสุขอีกวันหนึ่งคับ

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด