Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

From BND to DIY – Jewelry Boxes

untitled6

หลายคนอาจจะประสบปัญหากับกล่องขนาดเล็กๆ รูปทรงต่างๆ ที่เล็กเกินกว่าจะใช้เก็บของได้ แต่จริงๆแล้วเราสามารถใช้กล่องเหล่านี้เก็บของจุกจิกอย่างเครื่องประดับได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบและสวยงามก็ต้องมีการดัดแปลงบ้างเล็กน้อย โดยการวางกล่องขนาดเล็กๆเหล่านี้ลงไปในกล่องขนมหรือกล่องใส่ของขนาดใหญ่ กล่องเล็กๆเหล่านี้จะช่วยให้เครื่องประดับอยู่อย่างเป็นระเบียบไม่ปะปนกัน และไม่เกิดริ้วรอยจากการกระทบ และเครื่องประดับพวกสร้อยคอและสร้อยข้อมือก็จะพันกันยุ่งเหยิงอีกด้วย และเพื่อยืดอายุการเก็บรักษาของเครื่องประดับ ควรปุก้นกล่องด้วยผ้าฝ้าย ผ้ากำมะหยี่ หรือจะใช้สำลีวางลงไปก่อนวางเครื่องประดับก็ได้ และนี่เป็นไอเดียเล็กๆน้อยๆ สำหรับอุปกรณ์เสริมต่างๆในการเก็บเครื่องประดับไว้ในกล่อง DIY ของเรา

 

arrow-pink ม้วนกระดาษแข็งให้เป็นทรงกระบอก หุ้มด้วยผ้าฝ้ายหรือผ้ากำมะหยี่ ใช้สำหรับเก็บสร้อยข้อมือและกำไลให้เป็นรูปทรง เหมือนกับในร้านจิวเวลรี่เปี๊ยบเลย

 

arrow-pink ริบบิ้นสวยๆ ที่สั้นเกินกว่าจะใช้ทำอย่างอื่นได้ ให้ใช้เก็บเข็มกลัดให้เป็นระเบียบ

 

arrow-pink ไม่ต้องหากล่องเก็บแหวนที่เป็นช่องเสียบให้เปลืองเงิน แต่ใช้เศษผ้าฝ้ายหรือผ้ากำมะหยี่มาม้วนให้เป็นแท่งขนาดที่ใช้สวมแหวนได้

 

arrow-pink จานสีและเปลือกหอย เป็นที่เก็บต่างหูหรือแหวนชิ้นเล็กๆ ให้ไม่ปะปนกันได้ดี

 

arrow-pink กระดุมอะไหล่ที่มาพร้อมกับเสื้อ ถ้าไม่ได้ใช้ก็นำมาเก็บต่างหูได้นะ

 ข้อมูลและภาพประกอบ Marthastewart.com

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

From BND to DIY – Necklace

Good ideas to organize your jewelry

Posted by NonNY~* on 1/27/2552. Filed under , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

1 comments for "From BND to DIY – Jewelry Boxes"

  1. ไม่ระบุชื่อ

    สวยคับ

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด