Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

JewelrySeason.com

jewelryseason.com

ขอแนะนำเวบไซต์พี่น้องของเรา JewelrySeason.com ซึ่งเปิดบริการเวบบอร์ด Jewel Board Plus ที่สามารถเข้าไปพูดคุย แนะนำ สอบถามหรือแลกเปลี่ยนข้อมูล ความคิดเห็นเกี่ยวกับอัญมณีและเครื่องประดับ รวมถึงการออกแบบ และการผลิตเครื่องประดับ สมบูรณ์แบบในบอร์ดเดียว

JewelrySeason.com ก่อตั้งโดยคณะศิษย์เก่าและนิสิต สาขาวิชาวัสดุศาสตร์ (อัญมณีและเครื่องประดับ) คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร    โดยมีแรงบันดาลใจนำชื่อของ Website มาจากชื่องาน JewelrySeason ซึ่งเป็นงานกิจกรรมประจำปีของนิสิตในภาควิชาฯ ที่จัดแสดงผลงานในทุก ๆ ด้านเกี่ยวกับ อัญมณีและเครื่องประดับที่นิสิตได้เรียนและค้นคว้าวิจัยมานำเสนอแก่บุคคลทั่วไป โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารการจัดงานในแต่ละปีได้ที่ Website แห่งนี้

จุดมุ่งหมายของเวบไซต์นี้คือ เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านอัญมณีและเครื่องประดับให้บุคคลทั่วไปและบุคคลในวงการอัญมณีไทยได้มาแลกเปลี่ยนความรู้  แบ่งปันประสบการณ์  และสร้างสรรค์สังคมที่ดีร่วมกัน

Posted by NonNY~* on 1/16/2552. Filed under , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "JewelrySeason.com"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด