Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Little Black Dress and Accessories

มาดูเครื่องประดับที่จะเพิ่มความโดดเด่นให้คุณมื่อสวมใส่ Little Black Dress ออกงานกันดีกว่า แม้ว่าเดรสสีดำจะเป็นชุดที่ใส่ได้ง่ายที่สุดไม่ว่าโอกาสใด แต่การเลือกใช้เครื่องประดับก็จะมีส่วนช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและทำให้การแต่งตัวของคุณดูเปลี่ยนไปอยู่เสมอ แม้ว่าจะใส่เดรสสีดำตัวเดิมก็ตาม

เริ่มจากเครื่องประดับสีดำเหมือนกับชุด ถึงจะดูกลมกลืนกันไฟหมด แต่ดีเทลและความแวววาวของอัญมณีสีดำจะช่วยสร้างประกายโดดเด่นได้ยามต้องแสงไฟ

หรือจะเลือกใช้ accessories สีดำประดับเพชรอย่างนาฬิกา หรือคลัชท์ ก็จะให้ความรู้สึกหรูหราขึ้นมาได้

 

สร้างความโดดเด่นให้เต็มเปี่ยมด้วยประกายวิบวับของเพชร แต่อย่าลืมว่า…อย่าประโคมใส่เข้าไปหลายๆชิ้น เลือกเพียงแค่สร้อยคอกับแหวน หรือต่างหูกับกำไล เพื่อสร้างสมดุลให้กับการแต่งตัว

อยากเปรี้ยวให้ถึงขีดสุด ต้องใช้สีสันสดใสมาตัดกับเดรสสีดำ ลองใส่รองเท้าสีสดๆ และถือกระเป๋าสีเดียวกับรองเท้า เพิ่มลูกเล่นอีกนิดด้วยสร้อยคอเส้นใหญ่ๆ

 

หา accessories แนววินเทจชิ้นเก๋ๆมาใส่

 

หรือจะเป็นสร้อยคอดีไซน์เก๋ที่เข้ากันกับรองเท้าประดับพลอย ใส่แค่ 2 ชิ้นนี้ก็เริ่ดแล้ว

ใส่เครื่องประดับมุกทั้งตัวคงจะดูธรรมดาไป เปลี่ยนมาใช้วิธี mix and match อย่างจับคู่ต่างหูมุกสีทองกับกำไลข้อมือสีทองฝังคริสตัลที่ไปกันได้ดีกับรองเท้าสีทองเงาวับ

 

เครื่องประดับทั้งหมดสามารถนำมา mix and match กันได้อีกหลายแบบ ลองค้นดูตู้เสื้อผ้าเพื่อรวบรวมของทั้งหมดที่มีอยู่ แล้วหยิบนั่นผสมนี่ เพื่อให้ได้ไอเดียและแนวทางในการแต่งตัวให้แบบใหม่ๆที่สบายกระเป๋า

ภาพประกอบ : HapersBazaar

Posted by NonNY~* on 1/16/2552. Filed under , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Little Black Dress and Accessories"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด