Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Bangkok Oro 1

เฉกเช่นความรัก...ของแต่ละคู่  แต่ละคนย่อมไม่เหมือนกัน ...
สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ  ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , Jewel Fest Club (JFC) , Jewelry Trade Center (JTC) , AIGS  และศูนย์การค้าเดอะสีลมแกลอเรีย  จัดงาน  Bangkok Oro 1  มอบอัญมณีและเครื่องประดับสำหรับช่วงเวลาแห่งความรักและความอบอุ่นมอบให้แด่คู่รัก   ในระหว่างวันที่ 10 - 14 กุมภาพันธ์ 2552  เวลา 11.00 — 18.00 น.  ณ  ศูนย์การค้าเดอะสีลมแกลอเรีย  ชั้น  G  ถนนสีลม

พบกับสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับหลากหลายรูปแบบมาจำหน่ายในราคาพิเศษสุดที่คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้  โดยเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ  ภายใต้การรับรองคุณภาพจาก  AIGS  และรับ ประกันราคาโดย  JFC  ภายในงานมีการจัดกิจกรรมมากมายตลอด  5  วัน  อาทิ  การบริการล้างเครื่องประดับ , การบริการตรวจอัญมณีและเครื่องประดับแท้  เทียม  พร้อมออกใบรับรองคุณภาพ (Certificate) จากสถาบัน  AIGS , การบริการตรวจดวงชะตาการใช้เครื่องประดับ  ให้สมพงศ์กับวัน เดือน  ปีเกิด  จากสมาคมโหราศาสตร์ไทย  ตลอดจนเกมส์การละเล่นต่างๆ  พร้อมลุ้นรับของรางวัลทุกวัน 

ในวันเสาร์ที่ 14  กุมภาพันธ์  2552  คู่รักที่จดทะเบียนสมรสในวันที่ 14  กุมภาพันธ์  ปีใดก็ได้สามารถลงทะเบียนรับของที่ระลึกพร้อมร่วมลุ้นรับขอรางวัลมากมาย  อาทิ  จี้เพชรแทนใจ , Honeymoon trip  ที่เกาะช้าง , บัตรกำนัล  เป็นต้น  นอกจากนี้คู่รักคู่ใดที่ครองรักกันยาวนานที่สุดของงาน  โดยจดทะเบียนในวันที่ 14 กุมภาพันธ์  ให้นำใบทะเบียนสมรสมาแสดงเพื่อรับ “จี้ทับทิมล้อมเพชร”  อัญมณีสัญลักษณ์แห่งการครองรักยั่งยืน  สำหรับ  “คู่รัก  Forever”


พิเศษสุดกับกิจกรรม  “ Auction  Diamond ”
การประมูลเพชรขนาด  1  กะรัต  เริ่มต้นที่ราคา  999  บาท  เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับสภากาชาด  ในวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์  2552  บริเวณ  Jewel  Fest  Club  Pavilion @ JTC

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02-630-1000

ภาพประกอบ compulsivewriterdisorder

Posted by NonNY~* on 2/03/2552. Filed under , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Bangkok Oro 1"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด