Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

GIT 2008

สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เตรียมพร้อมจัดการประชุมวิชาการนานาชาติด้านอัญมณีและเครื่องประดับ (GIT 2008) ครั้งที่ 2 ในวันที่ 9—12 มี.ค.นี้ (THE 2nd INTERNATIONAL GEM & JEWELRY CONFERENCE)

High Light
วิทยากรกิตติมศักดิ์ที่มีชื่อเสียงของโลกมาบรรยายนำ เช่น
คุณวิชัย อัศรัสกร นายกสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ที่จะบรรยายเรื่องขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทยในตลาดโลก พร้อมเสนอแนวคิดและกลยุทธ์ในการรักษาตลาดเดิม และรุกคืบหน้าในตลาดใหม่ เพื่อสู้กับวิกฤติเศรษฐกิจที่กำลังเกิดขึ้น
มร. แมสซิโม ซูซชี่ (Mr. Massimo Zucchi) นักออกแบบชื่อดังจากประเทศอิตาลี ที่จะเผยเคล็ดลับเพื่อจุดประกายความคิดในการออกแบบเครื่องประดับให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ดร. ยอร์ค ฟิชเชอร์ บุนเนอร์(Dr.Jorg Fischer—Buhner) จาก Research & Development, LEGOR Group Srl. แห่งประเทศเยอรมันนี จะบรรยายเรื่องการขึ้นรูปเครื่องประดับโลหะพาลาเดียม ซึ่งเป็นโลหะที่กำลังได้รับความนิยม
มร. ซาลิม เอส. ซาลิน (Mr. Salim S. Salin) จากกระทรวงพลังงานและเหมืองแร่ ประเทศแทนซาเนีย มาบรรยายเรื่องโอกาสการลงทุนในธุรกิจอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับอัญมณีและเครื่องประดับในแทนซาเนีย ซึ่งเป็นแหล่งวัตถุดิบที่สำคัญแห่งหนึ่งของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของโลก
บทความที่นักวิชาการสาขาต่าง ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจะยื่นเสนอในการประชุมนั้น มีมากกว่า 80 ชิ้น และครอบคลุมความรู้ในด้านต่าง ๆ อย่างหลากหลาย เช่น เรื่องแหล่งอัญมณีและโลหะมีค่า  คุณลักษณะเฉพาะของอัญมณีชนิดต่าง ๆ และการตรวจวิเคราะห์  นวัตกรรมการออกแบบ  โลหะกรรม  รวมทั้งกลยุทธ์ด้านการตลาด ซึ่งเป็นความรู้ที่ทรงคุณค่า และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่ผู้ประกอบการและผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) โทร. 02-229—3337 หรือ ลงทะเบียนออนไลน์  จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552

เวบไซต์ที่เกี่ยวข้อง
GIT 2008 The 2nd International Gems&Jewelry Conference
โปรแกรมการสัมมนา

Posted by NonNY~* on 2/27/2552. Filed under , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "GIT 2008"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด