Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Preview – 43rd Bangkok Gems & Jewelry Fair

ที่นี่...ท่านสามารถเป็นเจ้าของอัญมณีและเครื่องประดับทั้งของไทยและต่างประเทศจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 1,500 ราย  3,000 คูหา ในอาณาจักรแสดงสินค้าบนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร  พบอัญมณีน้ำงามคุณภาพส่งออก ฝีมือการเจียระไนสุดประณีตและดีไซด์ล้ำสมัย นำเทรนด์โลก ให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกสรรตลอดทั้ง 5 วันแห่งความประทับใจ ในงานบางกอกเจมส์  แอนด์  จิวเวลรี่ แฟร์ ครั้งที่  43  ณ  เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 2 ในระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2552 

Highlight

ภาพจาก Daily News Online พิธีเปิดงานและชมการแสดงแฟชั่นโชว์ของสุดยอดดีไซเนอร์และนางแบบดังของโลกและของไทย ในวันพุธ 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 9.30 น. ณ ห้องรอยัลยูบิลี่บอลรูม
ตื่นเต้นหรรษากับปาร์ตี้เลี้ยงขอบคุณ (Thank you party) สนุกสุดๆ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2552 สุดมันส์กับบันเทิงคอนเสิร์ต The Heaven Night In Thailand กับศิลปินวงนูโว และอัศจรรย์ มายาโชว์โดย The Philip & Liza magic show
ชมผลงานชั้นเยี่ยมภายใน International Design Pavilion เครื่องประดับสุดล้ำ 60 ชิ้น ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ 18 ประเทศทั่วโลก แต่ผลิตเป็นชิ้นงานด้วยฝีมือช่างไทย
ลุ้นระทึกกับผลการตัดสินรางวัลชนะเลิศโครงการ International Thailand Jewelry Award 2009 ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย  ชมผลงานชั้นเยี่ยมที่ส่งเข้าประกวดจากการออกแบบของดีไซเนอร์ทั่วโลกและทั่วไทย
ภาพจาก Daily News Online ภาพจาก Daily News Online
 TGJ Elite Creations เครื่องประดับผลงาน Master price ชิ้นพิเศษที่มีเพียงหนึ่งเดียว มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 1 แสนล้านบาท เฉพาะงานนี้เท่านั้น
ร่วมโหวต Hot 2009 Vol.2 เชิญร่วมเฟ้นหาผลงานสุดยอดด้านดีไซด์เครื่องประดับทองและเงิน 300  ชิ้นงาน  จากผู้ประกอบการที่ร่วมผลิตผลงานสร้างสรรค์ก้าวล้ำแทรนด์โลกกว่า 100 ราย
รู้รอบและรู้ทันสถานการณ์อัญมณีและเครื่องประดับ ทุกด้านทฤษฏีและเทคโนโลยีล่าสุด รวมถึงโอกาสทางธุรกิจในอุตสาหกรรม ในงานสัมมนาวิชาการจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ

Posted by NonNY~* on 2/24/2552. Filed under , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Preview – 43rd Bangkok Gems & Jewelry Fair"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด