Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

เลือกเครื่องประดับให้ใช้ได้ทุกโอกาส

ภาพจาก photobucket

Q : ขอคำแนะนำในการเลือกใช้เครื่องประดับ ที่สามารถใช้ได้กับทุกสถานการณ์หน่อยค่ะ

A : ในเรื่องของการใช้เครื่องประดับ ไม่ว่าจะมีประสบการณ์ทางแฟชั่นแค่ไหน เราก็อาจหลงทางได้ง่ายๆ เวลาที่เห็นเครื่องประดับสวยๆ เด่นเด้งจนอยากเป็นเจ้าของ คำแนะนำโดยทั่วๆ ไป ที่เราอยากให้คุณยึดไว้ในการเลือกใช้เครื่องประดับในทุกโอกาสก็คือ

- เลือกเครื่องประดับที่เสริมเสื้อผ้าให้เด่นขึ้น มองดูสีสันและเท็กซ์เจอร์ของเสื้อผ้า และอารมณ์ของมัน แล้วเลือกใช้เครื่องประดับที่จะทำให้จุดเด่นของเสื้อผ้าเด่นขึ้นมา อย่าเลือกเครื่องประดับที่ข่มเสื้อผ้าตัวเอง เครื่องประดับควรเป็นของตกแต่ง ไม่ใช่ครอบงำเสื้อผ้าของคุณจนหมดความสำคัญไป

- เวลาจะเลือกซื้อเครื่องประดับ ควรเลือกโดยดูเทรนด์ของเครื่องประดับในขณะนั้นเป็นหลัก เพื่อที่คุณจะได้ใช้มันมาทำให้เสื้อผ้าเดิมที่มีอยู่ทันสมัยขึ้น แต่อย่าใส่เครื่องประดับตามเทรนด์ทุกชิ้นในครั้งเดียว มันจะดูเร่อร่ามากกว่าน่ามอง

- จงหาเครื่องประดับที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองสักชิ้น เช่น ผ้าพันคอ เข็มกลัด หรือสร้อยคอ ที่คุณจะใส่เป็นประจำ แต่ก็อย่าเลือกเครื่องประดับแบบเดิมๆ แบบเดียวตลอดเวลา และลองมองหาวิธีเอามันมาใช้ในแบบที่แตกต่างกันไปในแต่ละชุด เพื่อไม่ให้น่าเบื่อ เช่น ผ้าพันคออาจโพกศีรษะหรือเอามาผูกไว้ที่หูกระเป๋าบ้างก็ได้

ข้อมูล Lisaguru.com

Posted by NonNY~* on 8/11/2552. Filed under , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "เลือกเครื่องประดับให้ใช้ได้ทุกโอกาส"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด