Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

เครื่องประดับแห่งความเลิศหรู

ภาพจาก คมชัดลึก ภาพจาก คมชัดลึก ภาพจาก คมชัดลึก

แม้เศรษฐกิจทั่วโลกจะตกสะเก็ดแต่เรื่องของความสวยความงามไม่เคยเลยที่จะตกยุค โดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผมและเครื่องประดับที่ต่างออกคอลเลกชั่นใหม่กันมาอย่างต่อเนื่อง ดูอย่างชาแนลที่นำความหรูหราฟู่ฟ่าและกลิ่นอายแบบยุโรปตะวันออก มาบรรยายลงในคอลเลกชั่น Metiers d'Art ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยดีไซเนอร์ คาร์ล ลาเกอร์ฟีลด์ กล่าวว่า พระนางแคทเธอรีนมหาราชและฟาแบร์เช่ สิ่งก่อสร้างของรัสเซีย และประเพณีนิยมในท้องถิ่น

รายละเอียดในอดีตเหล่านี้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นสไตล์ยุโรปตะวันออกที่ร่าเริงและสดใสในคอลเลกชั่น ปารีส-มอสโก ผ่านเสื้อโค้ทตัวยาวตัดเย็บจากผ้าขนแกะประดับริมด้วยขนสัตว์และตกแต่งลวดลายพระราชวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องประดับทุกชิ้นนั่นตอกย้ำความหรูหรา ฟู่ฟ่า ราวกับความฝันของหญิงสาว ที่ต้องการเป็นเจ้าหญิงในอดีต อย่างปลอกสวมมือตกแต่งด้วยตุ๊กตารัสเซีย อัญมณีสไตล์บาร็อก ชุดกำไล กระเป๋าและเข็มขัดประดับอัญมณี

ภาพจาก คมชัดลึก    ภาพจาก คมชัดลึก

รองเท้ามีส้นเป็นรูปหลังคาทรงโดม รองเท้าบู๊ทยาวถึงน่องสีเทาและรองเท้าบู๊ทประดับขนสัตว์ และที่อลังการที่สุดคงหนีไม่พ้นเครื่องสวมศีรษะซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากทรงผมแบบดั้งเดิมของหญิงสาวรัสเซียผสมผสานกับไม้กางเขนแบบบิแซนไทน์ ตกแต่งด้วยสายไข่มุก และเส้นเปียเล็กๆ เห็นแล้วก็ตะลึงในความหรู เลิศ จริ๊งจริง...

ข้อมูลและภาพประกอบ คมชัดลึก

Posted by NonNY~* on 8/14/2552. Filed under , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "เครื่องประดับแห่งความเลิศหรู"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด