Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Celebrity Style to Steal – The First Lady of America

 ภาพจาก Jewelry.com ภาพจาก Jewelry.com ภาพจาก Jewelry.com

ได้ชื่อว่าเป็น Trendsetter ไปแล้วสำหรับสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง Michelle Obama ทุกครั้งที่เธอปรากฎตัวต่อสาธารณะชน ก็จะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการแต่งตัว ซึ่งต่างก็ยอมรับว่าผู้หญิงคนนี้มีรสนิยมในการแต่งตัวอยู่ค่อนข้างมากทีเดียว และในการจัดอันดับบุคคลแต่งกายดีที่สุดของโลก ประจำปี 2009 (The 2009 International Best-Dressed List) ที่จัดโดยนิตยสาร Vanity Fair  มิเชลล์ก็ติดอันดับในประเภท First Lady เป็นครั้งแรก

เครื่องประดับที่มิเชลล์เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น สร้อยไข่มุก สร้อยคอเส้นใหญ่ หรือจี้สัญลักษณ์ชิ้นเล็กๆ ก็ต่างฮิตติดลมบนสำหรับสาวๆไปแล้ว ส่วนหน้าร้อนนี้ เครื่องประดับชิ้นที่โดดเด่นของมิเชลล์ที่เห็นกันชัดๆก็คือ “เข็มกลัด” นั่นเอง ซึ่งเธอเลือกใช้เข็มกลัดชิ้นใหญ่ สีเรียบๆ มีทั้งรูปทรงเลขาคณิตและดอกไม้ ประดับเข้ากับเดรสสีสันสดใส ก็ทำให้ชุดเรียบๆกลายเป็นเรียบหรูขึ้นมาทันที

เข็มกลัดอาจจะเป็นเครื่องประดับที่สาวๆไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่นัก แต่จากสไตล์ของมิเชลล์ที่นำมาให้ดูกัน คงจะทำให้เกิดไอเดียเก๋ๆในการแต่งตัวเพิ่มขึ้น ยิ่งเป็นเข็มกลัดแนววินเทจที่ได้จากการค้นกรุเครื่องประดับของคุณยายหรือคุณแม่ ก็จะยิ่งทำให้การแต่งตัวดูมีสไตล์มากขึ้น

ภาพจาก Jewelry.com  ภาพจาก Jewelry.com  ภาพจาก Jewelry.com

 

อ้างอิง Jewelry.com, ASTV ผู้จัดการออนไลน์

ภาพประกอบ Jewelry.com

 

หัวข้ออื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพการแต่งกายของมิเชลล์ โอบามา

Posted by NonNY~* on 8/13/2552. Filed under , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Celebrity Style to Steal – The First Lady of America"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด