Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

เครื่องเพชรให้เช่า! สำหรับเจ้าสาว

www.adornbrides.com ในวันแต่งงานเจ้าสาวจะต้องสวยที่สุด เพียบพร้อมทั้งชุด ทรงผม และที่ขาดไม่ได้คือ เครื่องประดับ ซึ่งข้อนี้เป็นปัญหาสำหรับเจ้าสาวหลายๆคนที่มีงบประมาณจำกัด เพราะเงินส่วนใหญ่หมดไปกับการจัดงานและแหวนแต่งงานแล้ว

แต่ว่าตอนนี้มีบริการให้เช่าชุดเครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวกันแล้วค่ะ บริษัทผู้ให้เช่านี้มีชื่อว่า Adorn Bride เป็นหนึ่งในบริการจาก The Knot เวบไซต์แต่งงานยอดนิยมเวบหนึ่งของสหรัฐอเมริกา โดยผู้เช่าสามารถเข้าไปเลือกเครื่องประดับชิ้นที่ต้องการเช่าได้เอง และชำระเงินค่าเช่าทางบัตรเครดิต เครื่องประดับจะส่งถึงผู้เช่า 2 วันก่อนพิธีการแต่งงานจะเริ่มขึ้น และเมื่อสิ้นสุดการใช้งาน ผู้เช่าจะต้องส่งเครื่องประดับคืนให้กับบริษัทผ่านทางบริการของ UPS …สงสัยใช่มั๊ยคะว่าถ้าหากไม่คืน จะเกิดอะไรขึ้น? ทางบริษัทผู้ให้เช่า ก็จะชาร์ตเพิ่มจากบัตรเครดิตอีก 33%

เครื่องประดับที่ให้บริการสำหรับเช่านั้นเป็นเครื่องประดับแท้ทุกชิ้น และชิ้นที่มีมูลค่าสูงที่สุด ก็คือ สร้อยคอเพชร yellow fancy 6 กะรัต จาก Crestwood (ดังภาพ) สนนราคาที่จำหน่ายตามปกติอยู่ที่ 73,500 ดอลล่าร์สหรัฐ แต่สำหรับค่าเช่าจะอยู่ที่ 1,900 ดอลล่าร์สหรัฐเท่านั้น และถ้าเช่าครบชุด ซึ่งจะรวมต่างหูและสร้อยข้อมือด้วย ราคาจะอยู่ที่ 2,350 ดอลล่าร์สหรัฐค่ะ

ไม่เพียงแต่การเช่าสำหรับเจ้าสาวในงานแต่งงานเท่านั้นนะคะ ทางบริษัท Adorn Bride ยังเปิดโอกาสให้เช่าสำหรับใส่ออกงานต่างๆตามที่ลูกค้าต้องการได้ด้วย นับว่าเป็นบริการที่มีไอเดียเก๋ไก๋ที่สุดในขณะนี้ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของตลาดได้ดีเลยนะคะ

ข้อมูลและภาพประกอบ Adorn Bride

Posted by NonNY~* on 9/21/2552. Filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "เครื่องเพชรให้เช่า! สำหรับเจ้าสาว"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด