Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

เทรนด์เครื่องประดับ Fall/Winter 2009-2010

keywords หลักๆของเครื่องประดับประจำซีซั่นนี้คือ ชิ้นใหญ่ เน้นดีไซน์ที่โชว์พื้นผิวของวัสดุที่ใช้ และสีสันเป็นโทนธรรมชาติ เช่น การทำลูกปัดจากไม้ที่เห็นลายไม้ชัดเจน หรือการใช้หินที่มีลวดลายแปลกตาอย่าง agate มาทำเครื่องประดับ สำหรับโลหะนั้น เป็นวัสดุที่มาแรง โดยเฉพาะโลหะสีทอง แต่จะเป็นทองอมชมพูและทองหม่นๆ

 

กระแสร็อคที่มาแรง ทำให้สร้อยคอดีไซน์โซ่ที่ทำจากโลหะหลากชนิดเป็นที่นิยมมาก และสร้อยคอแบบเลเยอร์ก็ยังมีอิทธิพลกับดีไซน์ของสร้อยคอในซีซั่นนี้เช่นกัน

สร้อยข้อมือและกำไลไม้และเรซินที่ประดับด้วยวัสดุอย่างเช่น โลหะหรือพลอยเทียม

ต่างหูระย้าหรือแชนเดอร์เลียร์ ยังคงมาแรงสำหรับการใส่ออกงาน แต่ดีไซน์ของซีซั่นนี้จะลดทอนความใหญ่โตและหนักของชิ้นงาน ทำให้ใส่ได้สบายขึ้น
ต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยว (stud) ก็ยังคงความคลาสสิคอยู่ค่ะ โดยเฉพาะ princess cut น่าจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น
ต่างหูห่วงที่เป็นโลหะแบบเรียบๆ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าค่ะ เพราะใช้ได้ทุกสถาณการณ์จริงๆ


สาวๆที่ชื่นชอบการแต่งตัวของ queen B จาก gossip girl ต้องปลื้มแน่ๆ ถ้าได้รู้ว่าซีซั่นนี้ headband เป็น accessories ชิ้นเก่งสำหรับสาวๆ ซึ่งมีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกใส่ตามสไตล์การแต่งตัว

แหวนคอกเทลกลับมาฮิตอีกครั้งหนึ่งค่ะ โดยยังคงเน้นที่สีสันของพลอยและลวดลายของพื้นผิว แบบที่นิยมจะเป็นแหวนคอลเทลฝังพลอยเม็ดใหญ่เม็ดเดียวที่มีสีสันสดใส

เข็มกลัดเป็นเครื่องประดับอีกอย่างหนึ่งที่อยู่ในกระแสมาได้ราว 2 ปีแล้ว ดีไซน์วินเทจและหินแกะสลักเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยม และเข้ากันได้ดีกับงานผ้า ไม่ใช่แค่เสื้อหรือผ้าพันคอเท่านั้นที่คุณสามารถใช้เข็มกลัดได้ แต่รวมไปถึง headband สร้อยคอ สร้อยข้อมือ หรืออะไรก็ตามที่คุณสามารถปักเข็มกลัดลงไปได้ค่ะ

ข้อมูล About.com

เครื่องประดับจาก Womens FashionBeans Home, Elle, Polyvore

Posted by NonNY~* on 11/17/2552. Filed under , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "เทรนด์เครื่องประดับ Fall/Winter 2009-2010"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด