Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Sex and The City Jewelry

ก่อนที่ภาพยนตร์ Sex and The City 2 จะเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมปีนี้ HBO ต้นสังกัดของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็ได้ร่วมมือกับ Dogeared จัดทำจิวเวลรี่ชุดพิเศษสำหรับ Sex and The City ที่จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ประกอบด้วยจี้พร้อมสร้อยคอที่ทำจากเงินสเตอริงในดีไซน์ต่างๆ ที่ล้วนได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นใน Sex and the City ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกใจสาวๆแฟชั่นนิสต้าและแฟนคลับของ Sex and the City ค่ะ เพราะนอกจากจะบ่งบอกถึงความเป็นสาวแฟชั่นของสาวๆตัวเอกในเรื่องทั้ง 4 คนแล้ว จิวเวลรี่เหล่านี้ยังมีแพคเกจที่น่ารักมากๆ โดยจะมาพร้อมกับการ์ดข้อความที่มีพื้นหลังเป็นตึกระฟ้าในกรุงนิวยอร์ค และข้อความที่เป็นประโยคทองของสาวๆแต่ละคน เช่น "Single and fabulous!," "Hopeless romantic," "I've been dating since I was fifteen. I'm exhausted. Where is he?," and the iconic: "Should I get you a diamond? No, just a really big closet."

ราคาของจิวเวลรี่ชุดนี้อยู่ระหว่าง 55 – 200 เหรียญสหรัฐ โดยทุกชิ้นจะบรรจุด้วยถุงผ้าซาตินสีดำและชมพู มีวางจำหน่ายที่ร้าน HBO ในนิวยอร์ค, HBO.com และ Dogeared.com

ข้อมูลและภาพประกอบ Jewelry.com

Posted by NonNY~* on 1/11/2553. Filed under , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Sex and The City Jewelry"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด