Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Jewelry from 52nd Grammy Awards

ทราบผลกันไปแล้วสำหรับงานของคนดนตรี Grammy Awards ครั้งที่ 52 ที่จัดไปเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา งานนี้ต่างหูเพชรและสร้อยข้อมือเพชรดูจะได้รับความนิยม ซึ่งคงจะเป็นเทรนด์ของปีนี้จริงๆ แฟชั่นในงานนอกจากสาวๆแล้ว หนุ่มๆก็ยังใส่เครื่องประดับมาโชว์กันด้วย ซึ่งนับว่าเป็นสีสันของงาน Grammy Awards ในทุกๆปี

Beyonce ดาวเด่นของงานนี้ กับรางวัลที่ได้รับไปทั้งหมด 6 รางวัล มาพร้อมกับต่างหูห่วงโดย Lorraine Schwartz ทำจากแพลตินั่มประดับเพชรกว่า 400 กะรัต เข้ากันได้ดีกับชุดราตรีที่ถักทอได้อย่างอัศจรรย์

งานนี้นักร้องสาวเสียงดี Taylor Swift เลือกแต่งดำทั้งตัว เครื่องประดับที่ใช้ก็เป็นต่างหูแพลตินั่มรมดำประดับเพชรจาก Ofira

Carrie Ann Inaba มาพร้อมกับต่างหูรูปร่างแปลกตาที่ทำจากทองคำประดับเพชรเม็ดใหญ่จาก Neli Lane

 

Pink สาวซ่ามาในชุดเกาะอกชีฟองสีขาวที่มีลูกเล่นตรงที่มีการประดับคริสตัลบริเวณหน้าอก เธอเลือกต่างหูแพลตินั่มประดับเพชรทรงหยดน้ำ จาก Niel Lane น้ำหนักเพชรทั้งหมดราว 30 กะรัต ที่น่าสนใจคือ กิ๊บติดผมรูปดาวที่ทำจากเพชร มูลค่าเครื่องประดับที่เธอเลือกมาใส่นั้นสูงถึง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

ต่างหูของ Shaila Durcal นั้นน่ารักมาก ทำจากเพชรเม็ดเล็กๆฝังบนตัวเรือนรูปดอกไม้ ซึ่งช่วยให้ไม่ข่มความสดใสของชุดที่ใส่

แม้ว่าเพชรจะได้รับความนิยมยามออกงาน แต่ Giuliana Rancic กลับเลือกต่างหูคริสตัลขนาดใหญ่มาใช้

นอกจากต่างหูแล้ว Pink ยังเลือกใส่แหวนเพชรและสร้อยข้อมือเพชรตัวเรือนแพลตินั่มจาก Neil Lane ซึ่ง Fergie ก็มาในสไตล์ที่ใกล้เคียงกันทั้งโทนสีของชุดและสร้อยข้อมือเพชรจาก Cartier มูลค่า 268,000 เหรียญสหรัฐ ส่วน Giuliana Rancic นั้นแหวกแนวกว่าสาวคนอื่นๆ เธอเลือกสร้อยข้อมือคริสตัลสีแดงเข้มที่สร้างลุค glam rock และเข้าชุดกับต่างหูที่ใส่

มาดูจิวเวลรี่ของหนุ่มๆกันบ้าง ซึ่งน่าทึ่งไม่แพ้ของสาวๆ อย่างนาฬิกาฝังเพชรและแหวนเพชรวงบิ๊กบึ๊มที่ Twista ใส่นั้นส่องประกายทะลุเสื้อสูทออกมาเลยทีเดียว

ลุง Bill Miller มาในลุคของอินเดียนแดงกับเครื่องประดับชนเผ่า

ส่วน Jay Manuel ซึ่งเราคุ้นหน้ากันดีจาก American’s Next Top Model มาพร้อมกับสร้อยคอ 3 เส้นรูปทรงต่างๆกันไป

ข้อมูลและภาพประกอบ About.com

Posted by NonNY~* on 2/03/2553. Filed under , , , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Jewelry from 52nd Grammy Awards"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด