Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

มหกรรมงานแสดงนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ปลายปี 51

arrow-pink "เดอะมอลล์ กรุ๊ป" รวบรวมนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกครบคอลเลคชั่นจากงาน Basel World สวิตเซอร์แลนด์มาตั้งตระหง่านไว้ที่งาน Bangkok World Watch ครั้งที่ 8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Story of Time" ณ MCC Hall  เดอะมอลล์ บางกะปิ ระหว่างวันที่ 27 พ.ย 51 — 15 ธ.ค. 51 ตื่นตาตื่นใจกับนาฬิกาสุดหรูแบรนด์ดังที่ขนมาให้ยลโฉมกว่า 100 แบรนด์

ไฮไลท์ของงาน 3 ส่วนที่ไม่ควรพลาดชม  คือ
1. นิทรรศการนาฬิกา Precious Gallery  รวมนาฬิกาทรงคุณค่าในประวัติศาสตร์และหาดูยากของเมืองไทยเพื่อให้คนชมงานทราบประวัติและเรื่องราวของนาฬิกามากขึ้น  โดยเนรมิตพื้นที่การจัดงานเสมือนเป็นพิพิธภัณฑ์นาฬิกาที่รวบรวมเรื่องราวนวัตกรรมของนาฬิกา พิเศษด้วยการจัดแสดงนาฬิกาเรือนสำคัญในประวัติศาสตร์ไทยและโลก  อาทิ  นาฬิกา 10 เรือนจากกรมอุทกศาสตร์ทหารเรือ  นาฬิกาที่หาชมยากและทรงคุณค่าของนักสะสมนาฬิกาของไทย  และที่พลาดชมไม่ได้กับสุดยอดนาฬิกาของ Seiko จากพิพิธภัณฑ์ที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งได้นำมาจัดแสดงในงาน Bangkok World Watch ครั้งที่ 8  เป็นที่แรก  ได้แก่ นาฬิกา Seiko รุ่น Laurel  นาฬิกาข้อมือระบบจักรกลเรือนแรกของประเทศญี่ปุ่นที่ผลิตขึ้นในปี 1913  นาฬิกา Seiko รุ่น Astron นาฬิกาข้อมือไซโกระบบควอทซ์เรือนแรกของโลก ในปี 1969 ตัวเรือนทำจากทองคำแท้ ราคาในขณะนั้นเทียบเท่ากับรถยนต์ 1 คัน นับเป็นการปฏิวัติวงการนาฬิกาโลก ทำให้บริษัทนาฬิกาชั้นนำทั่วโลกหันมาใช้ระบบควอทซ์กันหมด และนาฬิกา SEIKO รุ่น GOLD นาฬิกาข้อมือระบบคีเนติคเรือนแรกของโลก ในปี 1988
2. Watch Master ผู้เชี่ยวชาญ ผู้รู้และนักสะสมนาฬิการ่วมเปิดมุมมอง และให้ความรู้เกี่ยวกับนาฬิกาอย่างถึงแก่น   ตอบทุกคำถามที่คุณอยากรู้และไม่เคยรู้เกี่ยวกับนาฬิกากับกูรูตัวจริง
3. Fashion & Design  หลากหลายไอเดียดีไซน์แฟชั่นกับนาฬิกาโดยฝีมือการออกแบบของดาราและคนดัง และในปีนี้พิเศษที่เป็นครั้งแรกกับการประกวดออกแบบลวดลายเพ้นท์บนสายนาฬิการ่วมกับ o.d.m. จากญี่ปุ่น ผลงานที่ชนะจะผลิตขึ้นจริงเป็นรุ่นพิเศษ (Limited Edition) ในจำนวนจำกัด จำหน่ายออกไปทั่วโลก

 

arrow-pink The Ultimate Watch Fair สุดยอดงานนาฬิการะดับเวิลด์คลาส พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ รวบรวมนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 150 แบรนด์ ครบที่สุด เต็มคอลเลคชั่นสุดหรูในรุ่นมาสเตอร์พีซ และรุ่น Limited edition ตั้งแต่วันที่ 9 - 26 ธันวาคม 2551 ณ โรบินสัน เชียงใหม่

Posted by NonNY~* on 12/06/2551. Filed under , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "มหกรรมงานแสดงนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ปลายปี 51"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด