Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

วิธีเลือกเครื่องประดับสำหรับมือใหม่

20270

เทคนิคง่ายๆที่ใช้ได้ผลดีก็คือ ให้เริ่มจากเลือกดีไซน์และรูปทรงที่สามารถใส่ได้กับเสื้อผ้าหลายแบบ จากนั้นจึงค่อยเลือกหาเครื่องประดับชิ้นที่มีดีไซน์และสีสันแปลกๆ ให้ความรู้สึกถึงแฟชั่นมาใช้ โดยสร้อยคอ ต่างหูห่วง และสร้อยข้อมือแบบโซ่ เป็นเครื่องประดับกลุ่มแรกที่ควรมีไว้ เพราะนอกจากจะใช้ได้หลากหลายโอกาสแล้ว ยังสามารถพัฒนาเป็นสไตล์ของตนเองต่อไปได้อีก โดยการเลือกเครื่องประดับอื่นๆมาเสริม เช่น จี้รูปแบบต่างๆ หรือ ต่างหูแบบอื่นๆ

 

ส่วนเครื่องประดับเพชร ควรเป็นต่างหูกับจี้เพชรเม็ดเดี่ยว ซึ่งเป็นดีไซน์ที่คลาสสิค

 

และอย่าลืมคำนึงถึงรูปร่างของเราด้วย เช่น หากเป็นคนตัวเล็กก็ควรเลือกสร้อยคอที่มีความยาวเลยหน้าอกแต่ไม่เกินข้อมือ เพื่อช่วยให้ช่วงตัวดูยาวขึ้น ในขณะที่คนสูงมากๆ ควรเลือก choker ส่วนคนที่รูปร่างท้วมหรือตัวใหญ่ไม่ควรใส่เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ

สิ่งสำคัญในการเลือกเครื่องประดับก็คือ เลือกชิ้นที่ใส่แล้วสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างสะดวก ช่วยเสริมความมั่นใจและทำให้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ขั้นตอนต่อไปก็คือ การพัฒนาสไตล์ของตนเอง ซึ่งกุญแจสำคัญคือ “ต้องรู้จักตัวเอง” นั่นคือ รู้ว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร และยังต้องอาศัยความคิดเห็นจากผู้อื่นที่มีต่อการแต่งตัวของเราด้วย เพื่อให้เราสามารถเลือกเครื่องประดับที่ดูดีที่สุดสำหรับเรา

อ้างอิง Jewelry.com

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Jewelry Do’s and Don’t

Posted by NonNY~* on 12/30/2551. Filed under , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

1 comments for "วิธีเลือกเครื่องประดับสำหรับมือใหม่"

  1. ไม่ระบุชื่อ

    ขอบคุณคับกับ เนื้อหาดีๆๆ

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด