Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Celebrity Style to Steal – Emerald Envy

Angelina Jolie

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Angelina Jolie เป็นผู้หญิงที่ดูดีที่สุดคนหนึ่งในงาน Academy Awards 2009 ที่จัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอสวยสง่าในชุดราตรีเกาะอกสีดำคัตติ้งเนี๊ยบของ Elie Saab และเลือกเครื่องประดับชิ้นเรียบๆอย่างต่างหูและแหวนคอกเทลมรกตจาก Lorraine Schwartz ซึ่งแม้ว่าจะเป็นเครื่องประดับชิ้นที่ไม่ใหญ่โตมาก แต่ก็ดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี ด้วยสีเขียวสดที่ตัดกับชุดราตรีเรียบๆสีดำของเธอ ทั้งนิตยสารและเวบไซต์แฟชั่นมากมายก็ต่างยกตำแหน่ง Best dress ให้ Angelina ในงานนี้

Green Headlight Ring by Kenneth Jay LaneNirvana Emerald Ring by Swarovski สไตล์การออกงานของเธอสามารถนำมาปรับใช้ได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องลงทุนหาซื้อเครื่องประดับมรกตแท้ เพียงแค่รู้จักเลือกหาสิ่งที่ใกล้เคียง ดูดี และเหมาะกับเรา อย่างเช่น แหวนคอกเทลประดับคริสตัลสวารอฟสกีสีเขียวมรกต จาก Kenneth Jay Lane, แหวนคริสตัลสีเขียวเจียระไนจาก Swarovski

 

Gerard Yosca Emerald Crystal Drop Earrings by Max & CholeGerard Yosca Emerald Crystal Bracelet by Max & Chole

จะเลือกเครื่องประดับเป็นเซ็ท จาก Max & Chole

Danielle Stevens Jewelry Pearl Bracelet by CoutureCandyหรือเลือกใส่สร้อยข้อมือชิ้นเดียวเพื่อโชว์ความโดดเด่นของพลอยสีเขียวเม็ดโตและเพิ่มความหรูหราอีกนิดด้วยไข่มุก จาก   CoutureCandy

 

ข้อมูลและภาพประกอบ Shopstyle

Posted by NonNY~* on 3/19/2552. Filed under , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Celebrity Style to Steal – Emerald Envy"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด