Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Newsletter – March 2009

สัมมนา – อบรม ฟรี!

  สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ขอเชิญเข้าร่วมฟรีสัมมนา เรื่อง "เปิดโลกอัญมณีกับ GIT ตอนที่ 1" ในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2552 เวลา 9.00 - 16.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารวิจัยและตรวจสอบอัญมณี
ดาวน์โหลดกำหนดการและใบตอบรับ (สมัครวันที่ 17 มีนาคม 2552)

คอนเทมโพรารี่ จิวเวลรี่ แอนด์ อาร์ต ศูนย์รวมงานอัญมณีและศิลปะมากด้วยดีไซน์ ขอเชิญผู้สนใจร่วมอบรมในหัวข้อ “เพชร...โอกาสใหม่ในการลงทุน” โดย พิมพ์พินิจ กัลวทานนท์ จิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเมืองไทยและมากด้วยประสบการณ์ด้านการลงทุนเพชร สามารถเลือกเข้าร่วมได้ 2 วันคือ ในวันเสาร์ที่ 7 หรือ 21 มีนาคม 2552 เวลา 14.00 — 16.00 น. ณ คอนเทมโพรารี่ จิวเวลรี่ แอนด์ อาร์ต 113-114 ชั้น 1 เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า แยกราชประสงค์
ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ 084-219-8885 หรือ 02-654-4038

Event

IMG_2091 ชมประมวลภาพงาน “สีสันอัญมณี” ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดแสดงผลงานการออกแบบเครื่องประดับของนักศึกษาหลักสูตรเทคโนโลยีเครื่องประดับและอัญมณี สาขาเทคโนโลยีศิลป์ คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เมื่อวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ 2552 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต


git_2008_banner_for_website  การประชุมวิชาการนานาชาติด้านอัญมณีและเครื่องประดับ (GIT 2008) ครั้งที่ 2 วันที่ 9—12 มี.ค.นี้ โดย สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
ดาวน์โหลดโปรแกรมการสัมมนา

 

 

มีอะไรใหม่ใน GemClub CMU. – Gemstones and Jewelry Blog

ติดตามแฟชั่นวีดีโอของจิวเวลรี่บนรันเวย์จากดีไซน์เนอร์ระดับโลก ได้ทาง Jewelry Studio by Style.com
อัพเดตกิจกรรม และงานอบรมสัมมนาดีๆ ได้ทุกวันที่ GemClub CMU. Calendar
มีอะไรใหม่ๆเกี่ยวกับอัญมณีและเครื่องประดับ อัพเดตให้คุณรู้ก่อนใคร ทาง Recommended และหากต้องการร่วมอัพเดตข้อมูลให้ผู้อื่นทราบ เชิญเพิ่มข้อมูลของคุณลงในกล่องรับความคิดเห็นได้ทันที
ถ้าคุณใช้บริการ Twitter สามารถอัพเดตเรื่องราวล่าสุดจาก GemClub CMU. – Gemstones and Jewelry Blog ได้ทันทีที่มีการอัพเดตบลอค

New Features

 แนวโน้มสินค้าเครื่องประดับในญี่ปุ่น สำรวจโดยบริษัท Alibaba.com Limited1  ซึ่งดำเนินธุรกิจ  e-commerce ชั้นนำของโลก
 Jewelry Trends for Spring 2009 เทรนด์ของแฟชั่น Spring 2009 นอกจากเน้นที่ความสดใสของสีสันเสื้อผ้า ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันของอัญมณี ยังมีการใช้อัญมณี กระจก ลูกปัด เลื่อม ประดับตกแต่งเสื้อผ้า ไม่เว้นแม้แต่แจคเกตหรือชุดลำลองที่ใส่สำหรับวันสบายๆ

ชมรมอัญมณี

gemclubarrow-pinkเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นในการจัดตั้งสมาคมศิษย์เก่าอัญมณี มช. เนื่องจากสาขาวิชาอัญมณีวิทยา มช. ได้เปิดหลักสูตรมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง และผลิตบัณฑิตเข้าสู่ตลาดวงการอัญมณีและเครื่องประดับเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการสมควรที่จะจัดตั้งสมาคมศิษย์เก่าเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และทัศนะ ตลอดจนการให้ความช่วยเหลือ สร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างพี่น้อง และเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและความรู้สู่ชุมชน จึงขอให้ร่วมกันช่วยแสดงความคิดเห็นในการจัดตั้งสมาคมศิษย์เก่าอัญมณี มช.ด้วยค่ะ

….สำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้ Hi5 สามารถเสนอความคิดเห็นได้ทาง เวบบอร์ด หรือ gemclubcmu@gmail.com …..

arrow-pinkGemClub CMU. รับสมัครทีมงานอัพเดตบลอค
คุณสมบัติ : มีความรู้ ประสบการณ์ หรือความสนใจทางด้านอัญมณีและเครื่องประดับ ชอบอัพเดตความรู้และข่าวสารต่างๆอยู่เสมอ ต้องการการที่จะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้อื่น … สนใจติดต่อ gemclubcmu@gmail.com
arrow-pink ลงโฆษณา ประชาสัมพันธ์ด้วยตัวเอง ส่งเมล์พร้อมรายละเอียดหรือรูปภาพมาที่ gemclub.freeads@blogger.com ฟรี!!!
arrow-pink อัพเดตข่าวสารจาก GemClub CMU. ง่ายๆทางอีเมล์ทุกวันตอนบ่ายสามโมง แค่สมัคร ที่นี่

Posted by NonNY~* on 3/04/2552. Filed under , , , , , , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Newsletter – March 2009"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด