Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Q-Pot เครื่องประดับขนมหวานเกินห้ามใจ!

Q-Pot แบรนด์เครื่องประดับจากญี่ปุ่นได้รวมเอาของชอบสองสิ่งของผู้หญิงไม่ว่ารุ่นไหนเข้าไว้ด้วยกัน นั่นก็คือเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากขนมหวานหลากชนิด ที่เห็นแล้วทั้งอยากใส่และอยากกิน กลายเป็นไอเทมยอดฮิตที่กระตุ้นความอยากได้ของสาวน้อยสาวใหญ่ในญี่ปุ่นในขณะนี้ ภายใต้แบรนด์ลูกที่ชื่อว่า "Q-Pot Parlor"


           Macaron Necklace             Strawberry Parfait Whip Necklace          Petite Berry Cake

ไอเดียน่ารักๆ นี้เริ่มต้นโดยดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นของแบรนด์ Q-Pot ที่ชื่อ Wakayama Tadaaki จนได้รับความสนใจไม่เว้นแม้แต่ในประเทศญี่ปุ่น แต่ตอนนี้ร้าน Q-pot ได้ขยาย
สาขาไปถึงทั้งที่ปารีสและนิวยอร์คเป็นที่เรียบร้อย ที่นำเสนอ Cute Culture ในแบบฉบับของญี่ปุ่นโดยสินค้าทั้งหมดยังคงนโยบาย Made in Japan เพื่อรักษาคุณภาพและความ
ปราณีตในการผลิตสินค้าแต่ละชิ้นเหมือนกับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2000

และเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Q-Pot ก็ได้เปิด Flagship Store แห่งใหม่ที่ชินจูกุ โดยดีไซน์ตัวตึกเป็นรูปช็อกโกแล็ตแสนน่ากิน ด้านในมีทั้งหมด 3 ชั้นที่จะนำทุกๆ คนเข้าไปสู่โลกของ Q-pot เมื่อเข้าไปในร้านจะพบกับขนมที่วางเรียงรายอยู่ในจานและในตู้ขนมไม่แตกต่างกับขนมจริงๆ ทั้ง Macaron, Ice Cream, Short Cake อันน้อย, Chocolate, Whip Cream, Biscuit และอื่นๆอีกมากมาย ในรูปแบบของเครื่องประดับไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ แหวน ต่างหู เครื่องประดับสำหรับผม รวมไปถึง ของใช้จุกจิกน่ารักหลายอย่าง

คอนเซปต์ของแบรนด์ “Q-Pot” ก็คือ การเป็นเครื่องประดับที่เป็นสื่อกลางระหว่างผู้คนเมื่อใครเห็นปุ๊บก็จะทักว่า “น่ารักจัง” “ดูน่ากินจัง” สร้างความรู้สึกใกล้ชิด และเป็นจุดเริ่มต้นระหว่างการพูดคุยของคน และด้วยความแตกต่างในการสร้างสรรค์เครื่องประดับที่เหมือนขนมหวานจริงๆ ได้จึงสามารถสร้างความมหัศจรรย์แบบนี้ได้นั่นเอง

ยี่ห้อ: Q-pot Shinjuku  Minato-ku, Kita Aoyamna 3-7-11
ราคา: 3,000 - 80,000 เยน

 

ข้อมูลและภาพประกอบ OL Republic

Posted by NonNY~* on 7/20/2552. Filed under , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Q-Pot เครื่องประดับขนมหวานเกินห้ามใจ!"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด