Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

What’s Hot? - Coral

jewelry.comjewelry.comjewelry.com

ช่วงนี้จะเห็นว่าจิวเวลรี่ที่ทำจากประการังกำลังร้อนแรงอยู่ทั้งบนรันเวย์และงานพรมแดงต่างๆ ซึ่งสื่ออย่าง Los Angeles Times ก็รายงานว่า เทรนด์ของการใช้ประการังกำลังมาแรง โดยจะพบเห็นได้จากการประดับตกแต่งรองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า ไปจนถึงของตกแต่งบ้านกันเลยทีเดียว แต่การใช้ประการังธรรมชาติก็คงจะขัดกับกระแสการอนุรักษ์ธรรมชาติ และภาวะโลกร้อนในปัจจุบันแน่ๆ ประกอบกับประการังธรรมชาตินั้นหายากขึ้นเรื่อยๆ จิวเวลรี่ชิ้นงามทั้งหลายที่เห็นกันอยู่ จึงเป็นการนำเอาจิวเวลรี่ชิ้นเก่ามาทำขึ้นใหม่ และสร้างเลียนแบบประการังธรรมชาติขึ้นมา ซึ่งแบบนี้จะมีราคาถูกกว่ามากมาย

jewelry.com jewelry.com

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรูปลักษณ์ที่แปลกตาของประการัง ซึ่งสามารถนำมาทำเป็นเครื่องประดับได้หลากหลายสไตล์ คงจะสนุกกับการแต่งตัวแน่ๆ แต่สำหรับผู้ที่นิยมสไตล์คลาสสิค ขอแนะนำจิวเวลรี่ที่ทำจากประการังเจียระไนทรงหลังเบี้ย ที่ไม่ว่าจะประดับอยู่บนแหวน ต่างหู หรือกำไล ก็สร้างความโดดเด่นได้ไม่แพ้ประกายแวววาวของอัญมณีอื่นๆ

 

อ้างอิง Los Angeles Times, Jewelry.com
ภาพประกอบ Jewelry.com

Posted by NonNY~* on 7/17/2552. Filed under , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "What’s Hot? - Coral"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด