Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

บทความสภาวะการณ์ของอัญมณีและเครื่องประดับ โดย GIT

แนะนำบทความใหม่ล่าสุดจากสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ

 

สร้างกระแสใหม่ด้วยเครื่องประดับสั่งทำ
การผลิตเครื่องประดับตามคำสั่งเฉพาะของลูกค้า จะได้รับคุณค่าที่สูงขึ้นและซาบซึ้งในคุณค่าของเครื่องประดับอันเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ดังนั้นการผลิตตามสั่งจึงถูกมองว่าเป็นกระแสใหม่ในตลาดโลกและจะพบเห็นได้มากขึ้นในธุรกิจนี้ ซึ่งประธานบริหารของ Van Cleef & Arpels กล่าวว่า “การผลิตสินค้าสั่งทำเป็นกระแสใหม่มาแรงในตลาดโลก เพราะมันช่วยให้ผู้บริโภคสร้างความเป็นเอกลักษณ์และความแตกต่างให้แก่ตัวเลือกของตนได้

 

custom-jewelry_designภาวะเศรษฐกิจส่งผลต่องานออกแบบ
นักออกแบบยังคงสร้างสรรค์ผบงานใหม่ๆ แต่ก็มีผลงานจำนวนน้อยลงเรื่อยๆ ในบางกรณีนักออกแบบยังคงยึดแนวคิดหลักของแบรนด์ แต่พัฒนาสินค้าที่ราคาต่ำกว่าเดิม เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ใส่ใจเรื่องงบประมาณมากขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงมีสินค้าใหม่น้อยลง และกระแสใหม่บางกระแสก็ลงหลักปักฐานได้อย่างมั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ากระแสนั้นเข้ากับจิตสำนึกของคนในปัจจุบัน ที่เน้นคุณค่าและไม่ต้องการอวดร่ำอวดรวย

 

 

ความต้องการเครื่องประดับในเฉิงตูพุ่งสูงเกินคาด
ความต้องการนับตั้งแต่ต้นปีเพิ่มสูงขึ้นมากกว่าที่ผู้ค้าปลีกคาดการณ์ไว้ บางรายถึงขั้นรายงานว่ามีสินค้าบางประเภทไม่เพียงพอต่อความต้องการ โดยเครื่องประดับเพชรที่มีความต้องการสูง ได้แก่ เครื่องประดับเพชรเม็ดเดี่ยวขนาด 20 พอยต์ รวมถึงเครื่องประดับที่ใช้เพชรตั้งแต่ 30 พอยต์ขึ้นไป นอกจากนี้เครื่องประดับที่น่าจับตามองในตลาดเฉิงตูยังมี เครื่องประดับหยกที่มีคุณภาพ เครื่องประดับทองคำ แพลตินัม และอัญมณี ตามลำดับ


ติดตามอ่านบทความที่น่าสนใจทั้งหมดได้ที่ GemClub Documents

Posted by NonNY~* on 8/25/2552. Filed under , , , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

1 comments for "บทความสภาวะการณ์ของอัญมณีและเครื่องประดับ โดย GIT"

  1. สวยมาก

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด