Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Thai Jewelry Designers : Disaya

ภาพจาก Thaicatwalk.com

ไทยจิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์วันนี้ขอเสนอผลงานจิวเวลรี่สุดฮิปที่โด่งดังและได้รับความนิยมจากเหล่าเซเลบในต่างประเทศ ในชื่อแบรนด์ “Disaya” ซึ่งชื่อนี้มาจากชื่อของดีไซน์เนอร์สาวที่เราจะพาไปรู้จัก

ดิษยา ประกอบสันติสุข ตัดสินใจเดินทางไปยังประเทศอังกฤษในปี 1995 ด้วยความรักและหลงใหลในแฟชั่น ทำให้ดิษยาไล่ตามความฝันด้วยการตัดสินใจคึกษาต่อในสถาบันสอนแฟชั่นชั้นนำและเป็นที่รู้จักอย่าง Central Saint Martins college of Art and design หลังจากจบการศึกษา เธอได้รับโอกาสในการเข้าร่วมฝึกงานกับ John Galliano และชนะเลิศผลงานทางแฟชั่นมากมายหลายรางวัลทั้งในลอนดอนและปารีส โดยผลงานอันโดดเด่นของเธอนั้นได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสารที่มีชื่อเสียงของอังกฤษ อย่างเช่น Dazed & Confused Tank และ Jalouse อีกด้วย

Giant Bear Necklace by Disayaแรงบันดาลใจของดิษยาในการออกแบบแฟชั่นแต่ละชิ้นนั้น มาจากอิทธิพลของกรุงลอนดอน ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมหรือเอกลักษณ์ต่างๆ โดยถูกสื่อให้เห็นผ่านผลงานทุกๆ ชิ้นของเธอ ซึ่งแสดงถึงความคิดอันสร้างสรรค์แปลกใหม่ ควบคู่ไปกับความเป็นผู้หญิงและความสวยงาม  ถึงแม้จะได้รับการเสนอให้เข้าร่วมเข้าทำงาน Alberta Ferretti  แต่ดิษยาตัดสินใจที่จะเริ่มหนทางอาชีพทางแฟชั่นของเธอเอง ด้วยการตัดสินใจสร้างแบรนด์ชุดชั้นในแบรนด์แรกของตัวเองภายใต้ชื่อแบรนด์  “Boudoir by Disaya” ซึ่งหลังจากการประสบความสำเร็จของ Boudoir by Disaya ดิษยาได้ตัดสินใจเพิ่ม Product line ของเธอด้วยการผลิตจิวเวลลี่และเสื้อผ้าภายใต้ ชื่อแบรนด์ “Disaya”

 

Zip Bangles by Disaya Eat Me Collection by Disaya   

ชมผลงานจิวเวลรี่จากการออกแบบของดิษยาได้อีกมากมายที่ Disaya

ข้อมูลและภาพประกอบ ThaiCatWalk, nitrolicious.com

Posted by NonNY~* on 8/26/2552. Filed under , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Thai Jewelry Designers : Disaya"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด