Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Newsletter – February 2009

สำหรับเดือนแห่งความรัก มีกิจกรรมมาให้ได้ร่วมสนุกมากมายตลอดทั้งเดือน

3B035806033AE54CCCBF237CCC7D[4] arrow-pink  Emporium Everlasting Love 2009 ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ร่วมกับ 14 บูติกจิลเวลรี่ชั้นนำ อาทิ BLUE RIVER DIAMOND, Cartier, Franks Watch Boutique, Gem Peace by Chuchai, GEMS PAVILION, Jaa, Montblanc, Petch Boran, Pendulam, PRIMA GEMS, RAJDAMRI GEMS, Scintilla by Calderoni, SINCERE JEWELRY และ S.T. DIAMOND บรรจงคัดสรรเครื่องประดับเพชรและนาฬิกาสุดหรู อวดโฉมในนิทรรศการที่ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่ผ่าน 5 ช่วงเวลาของความรักในงาน Emporium Everlasting Love 2009 ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Token of Eternity Loveเพื่อสื่อความหมายของคำว่ารัก ระหว่างวันที่ 6 - 15 กุมภาพันธ์ 2552 ณ แฟชั่น อเวนิว ชั้น G ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์

arrow-pink City of Love วันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2552 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 City of Love…อาณาจักรแห่งความรัก พบกับสุดยอดเครื่องเพชรกว่า 100 ล้านบาท

arrow-pink Bangkok Oro 1 สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ  ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , Jewel Fest Club (JFC) , Jewelry Trade Center (JTC) , AIGS  และศูนย์การค้าเดอะสีลมแกลอเรีย  จัดงาน  Bangkok Oro 1  มอบอัญมณีและเครื่องประดับสำหรับช่วงเวลาแห่งความรักและความอบอุ่นมอบให้แด่คู่รัก   ในระหว่างวันที่ 10 - 14 กุมภาพันธ์ 2552  เวลา 11.00 — 18.00 น.  ณ  ศูนย์การค้าเดอะสีลมแกลอเรีย  ชั้น  G  ถนนสีลม

พิเศษสุดกับกิจกรรม  “ Auction  Diamond ”
การประมูลเพชรขนาด  1  กะรัต  เริ่มต้นที่ราคา  999  บาท  เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับสภากาชาด  ในวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์  2552  บริเวณ  Jewel  Fest  Club  Pavilion @ JTC

arrow-pink 43rd Bangkok Gems & Jewelry Fair มหกรรมงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2552 ณ Challenger Hall 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

arrow-pink อัพเดตกิจกรรมต่างๆได้ทุกวันที่ หรือ ถ้าคุณใช้บริการ Google Calendar เชิญส่ง e-mail address มาให้เรา หากต้องการอัพเดตกิจกรรมให้เราทราบ

 

New Feature :  GemClub CMU. – Gemstones and Jewelry Blog

arrow-pink Jewelry gift guide (2) – Valentine’s day คำแนะนำในการเลือกซื้อเครื่องประดับเป็นของขวัญให้กับคนรู้ใจในช่วงเทศกาลพิเศษที่กำลังจะมาถึง

 

ขมรมอัญมณี

gemclubarrow-pinkเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นในการจัดตั้งสมาคมศิษย์เก่าอัญมณี มช.  เนื่องจากสาขาวิชาอัญมณีวิทยา มช. ได้เปิดหลักสูตรมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง และผลิตบัณฑิตเข้าสู่ตลาดวงการอัญมณีและเครื่องประดับเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการสมควรที่จะจัดตั้งสมาคมศิษย์เก่าเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และทัศนะ ตลอดจนการให้ความช่วยเหลือ สร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างพี่น้อง และเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมและความรู้สู่ชุมชน จึงขอให้ร่วมกันช่วยแสดงความคิดเห็นในการจัดตั้งสมาคมศิษย์เก่าอัญมณี มช.ด้วยค่ะ

….สำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้ Hi5 สามารถเสนอความคิดเห็นได้ทาง เวบบอร์ด หรือ gemclubcmu@gmail.com …..

arrow-pinkGemClub CMU. รับสมัครทีมงานอัพเดตบลอค
คุณสมบัติ : มีความรู้ ประสบการณ์ หรือความสนใจทางด้านอัญมณีและเครื่องประดับ ชอบอัพเดตความรู้และข่าวสารต่างๆอยู่เสมอ ต้องการการที่จะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้อื่น … สนใจติดต่อ gemclubcmu@gmail.com
arrow-pink ลงโฆษณา ประชาสัมพันธ์ด้วยตัวเอง ส่งเมล์พร้อมรายละเอียดหรือรูปภาพมาที่ gemclub.freeads@blogger.com ฟรี!!!
arrow-pink อัพเดตข่าวสารจาก GemClub CMU. ง่ายๆทางอีเมล์ทุกวันตอนบ่ายสามโมง แค่สมัคร ที่นี่

Posted by NonNY~* on 2/11/2552. Filed under , , , , , , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Newsletter – February 2009"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด