Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

แนะนำกระทู้



credit : tourthai.com

หลังจากเปิดให้บริการ webboard ได้ครบอาทิตย์พอดี ตอนนี้ก็มีสมาชิกทยอยเข้ามาใช้บริการกันพอสมควร ทั้งสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ รวมถึงสมาชิกที่หายหน้าหายตาไปนานมากกกก...ยินดีต้อนรับกลับบ้านอีกครั้งนึงนะคะ สำหรับสมาชิกเก่าที่ยังหาทางกลับบ้านไม่เจอ ฝากเพื่อนๆช่วยแจ้งข่าวด้วยค่ะ :)

.....เข้าไปอ่านกระทู้แล้วก็เจอกระทู้ดีๆที่อยากแนะนำให้เข้าไปดูกันค่ะ.....

กระทู้แรก เป็นกระทู้แจ้งข่าวเรื่อง รับน้องขึ้นดอย ปี 50 ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม นี้ โพสโดย _PoL_ [funnyfog] ซึ่งยังเป็นที่สงสัยกันอยู่ว่า ปีนี้น้องๆจะเดินขึ้นดอยกันมั๊ย? แล้วมีกิจกรรมที่ร้านกล้วยไม้หยกอย่างที่รุ่นก่อนๆเคยจัดรึป่าว? และถ้าพี่ๆศิษย์เก่าอยากจะร่วมเดินด้วย จะไปนัดเจอกับน้องๆได้ที่ไหน? เอาเป็นว่าขอเชิญแสดงความคิดเห็นกันได้ที่กระทู้ดังกล่าวค่ะ

กระทู้ที่สอง มาพร้อมกัน 2 กระทู้เลยค่ะ สำหรับนิตยสาร Goops! ซึ่งเคยเผยแพร่ Goops! ฉบับปฐมฤกษ์ หน้าปกน้องอั้ม ไปแล้วที่บอร์ดเก่า ตอนนี้มี Goops! Vol.2 หน้าปก อาร์&บี้ นัดพิเศษ ตามมาแล้วค่ะ สร้างสรรค์โดย ทีมงาน Goops! ซึ่งก็ไม่ได้ระบุไว้ค่ะว่าทีมงานประกอบไปด้วยใครบ้าง (ไม่รู้ว่าจะใช่ ดารา Goops! รึป่าวนะคะ...อิอิ) ไว้ว่างๆจะต้องจับมาให้สัมภาษณ์ซะแล้วล่ะ

เช่นเคยนะคะ ใครที่มีปัญหาหรือข้อเสนอแนะใดๆเกี่ยวกับเวบเมเจอร์ สามารถแจ้งได้ทั้งทาง comment ในหน้านี้, เวบบอร์ด และอีเมล์ค่ะ


send e-mail to me

Posted by NonNY~* on 7/10/2550. Filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "แนะนำกระทู้"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด