Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

Why Platinum?

จิวเวลรี่ที่ทำจากแพลตินัมจะมีความบริสุทธิ์สูงถึง 90-95% และเป็นโลหะที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง เพราะแพลตินัมไม่ทำให้เกิดอาการแพ้เมื่อสวมใส่

หากแหวนแต่งงานของคุณทำจากแพลตินัม ในอีก 50 ปีข้างหน้าก็จะกลายเป็นแหวนครบรอบแต่งงาน...นั่นเพราะคุณสมบัติของแพลตินัมที่มีความหนานแน่นมากกว่าโลหะชนิดอื่น 60% จีงสามารถเกาะยึดกับเพชรได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะสวมใส่ทุกวันก็วางใจได้ว่าเพชรบนแหวนจะไม่หลุดหายไปไหน

แพลตินัมเหมาะที่จะทำเป็นตัวเรือนประดับเพชร เพราะแพลตินัมจะมีความเงางามและไม่มีทางเปลี่ยนสี ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนาน และความแวววาวของแพลตินัมก็จะช่วยส่งเสริมประกายของเพชรให้สวยงามขึ้นด้วย

การดูแลรักษาจิวเวลรี่ที่ทำจากแพลตินัมมีขั้นตอนง่ายๆ ไม่แตกต่างจากการดูแลรักษาจิวเวลรี่ทั่วไป คือ
-เก็บในกล่องหรือถุงโดยไม่ให้จิวเวลรี่แต่ละชิ้นสัมผัสกัน
-การทำความสะอาดให้ใช้น้ำอุ่นผสมกับสบู่เด็ก และเช็ดด้วยผ้านุ่ม
-ระวังอย่าให้จิวเวลรี่สัมผัสกับสารเคมีที่รุนแรงอย่างเช่น น้ำยาทำความสะอาดบ้าน แม้ว่าสารเคมีจะไม่สามารถทำอันตรายแพลตินัมได้ แต่ก็เพื่อเป็นการป้องกันอันตรายต่ออัญมณีหรือเพชรบนตัวเรือนที่อาจจะเปลี่ยนสีไปได้
-ไม่ควรใส่จิวเวลรี่เมื่อทำกิจกรรมที่ต้องใช้แรงมากๆ เช่น ทำงานบ้าน ทำสวน เล่นกีฬา หรือยกของหนัก แม้ว่าแพลตินัมจะทนทานกว่าโลหะทั่วไป แต่ก็คือโลหะที่สามารถเกิดรอยได้ แต่ร่องรอยที่เกิดขึ้นจะเล็กน้อยมากเมื่อเทียบกับโลหะชนิดอื่นๆ

Special Promotion
DoDeVar JewelryDoDeVar Jewelry
เสนอโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลวิวาห์กับแพคเกจเครื่องประดับในราคาพิเศษ ลดทันที 15% ฟรีแกะสลักตัวอักษรในแหวนคู่รัก โทร.089-7562445

http://www.dodevar.com

Posted by NonNY~* on 10/07/2551. Filed under , , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "Why Platinum?"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด