Loading
250x250 Free Watch

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารทางอีเมล์:

กรุณาตรวจสอบอีเมล์เพื่อยืนยันหลังจากทำการสมัคร

โพสล่าสุด

แบ่งปัน
|

EXIM ให้สินเชื่อระยะสั้นเพื่อธุรกิจอัญมณีฯ

ธนาคาร พัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.)หรือเอสเอ็มอี แบงก์เปิดให้บริการ"สินเชื่อระยะสั้นเพื่อธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ " เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับสามารถนำอัญมณีแท้มาเป็น หลักประกันในการขอสินเชื่อเพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนระยะสั้นเสริมสภาพคล่อง ในกิจการ วงเงินสินเชื่อรวม 500 ล้านบาท

โดยมีกลุ่มธุรกิจเป้าหมายคือ ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในกลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับอัญมณีและ เครื่องประดับ เช่น ผู้นำเข้า ผู้เผา ผู้เจียระไน ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย ผู้ส่งออกเครื่องประดับที่ทำจากอัญมณีแท้

สำหรับผู้ประกอบการที่จะยื่นขอกู้จากโครงการดังกล่าวได้จะต้องเป็นสมาชิก ของสมาคมใดสมาคมหนึ่ง คือ สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ หรือสมาคมผู้ผลิตอัญมณีและเครื่องประดับไทย หรือสมาคมผู้ค้าอัญมณีและเครื่องประดับจันทบุรี และสมาคมที่ผู้ประกอบการเป็นสมาชิกให้การรับรอง เป็นเจ้าของอัญมณีที่จะนำมาจำนำเป็นหลักประกันการขอเงินกู้

วัตถุประสงค์การกู้ เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียน เสริมสภาพคล่องทางการเงินในการดำเนินธุรกิจ วงเงินสินเชื่อต่อราย สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อราย (รวมวงเงินสินเชื่อทุกประเภทที่มีอยู่กับธนาคารแล้วให้เป็นไปตามข้อบังคับธนาคารกำหนด)

ข้อมูล ryt9

Posted by Nonny* on 10/29/2553. Filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 comments for "EXIM ให้สินเชื่อระยะสั้นเพื่อธุรกิจอัญมณีฯ"

Leave a reply

เชิญร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

บทความล่าสุด